TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Phòng khách với thiết kế nội thất gương đẹp

Phòng khách với thiết kế nội thất gương đẹp

Thiết kế không gian phòng khách mang phòng cách làng quê Châu âu là một sự lựa chọn rất hoàn hảo cho những gia đình yêu thích sự lãng mạn nét nhẹ nhàng tinh tế hòa nhập với thiên nhiên.

Phong cách thiết kế theo đồng quê Châu Âu mang đến một cảm giác rất bình yên, tinh tế nhưng lại rất sang trọn. Các thiết kế nội thất mang một phong cách khá cổ kín như các chiếc gương trang trí hay những chiếc ghế, so với các thiết kế hiện đại thì phong cách đồng quê này có thể mang đến sự bình yên tĩnh lặng cho không gian.

Sự phối hợp trong thiết kế từ màu sắc họa tiết sự điều tiết trong không gian đều mang đến sự thoải mái và vô cùng dễ chịu hài hòa với thiên nhiên và quý phái trong không gian.

phong-khach-voi-thie...

- Nội thất trong phòng khách dùng chất liệu gỗ tự từ thiên nhiên

Khi nói đến phong cách thiết kế đồng quê theo Châu Âu là một phong cách đồng quê của nước Pháp thì nhiều người thường nghĩ ngay đến một không gian tràn đầy cây cỏ hoa lá và những món nội thất độc đáo như rất giản dị nhưng mang lại một cái nhìn vô cùng thiện cảm.

Với lối trang trí gương treo tường đầy tinh tế trong một thiết kế rất cổ điển và mang một nét đẹp vô cùng giản dị, những chiếc bàn trà với gỗ từ thiên nhiên sẽ được chọn lựa thường sẽ là những tấm gỗ rất lớn với màu sắc cổ và cũ vừa đơn giản lại có thể gây được nhiều thú vị cho người nhìn vào.

phong-khach-voi-thie...

Mọi người thường nghĩ rằng việc dùng những họa tiết gỗ trong những thiết kế như bộ sofa gỗ hay chiếc kệ tivi cổ, tủ để quần áo nhiều sẽ tạo nên một cảm giác rất thô cứng và thiếu đi sự tinh tế. Nhưng thật ra, đồi với phong cách này thì người Pháp đã rất khéo léo để lắp đặt và tô điểm cho không gian của mình với những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng những họa tiết từ thiên nhiên rất hài hòa và vô cùng gần gũi.

phong-khach-voi-thie...

- Phong cách đồng quê Pháp tràn đầy màu sắc từ thiên nhiên

Màu sắc là một  yếu tố rất quan trọng trong các thiết kế với phong cách đồng quê từ nước Pháp thì bạn sẽ thật dễ dàng để cảm nhận được những gam màu trắng xám và thường lựa chọn để dùng cho mọi không gian. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu và thoải mái khi nghỉ ngơi trên chiếc ghế sofa mang phong cách cổ điển với nhiều màu sắc khác nhau.

- Họa tiết từ hoa lá rất đặc trưng cho phong cách làng quê

Nét đẹp đặc trưng và dễ nhận ra nhất trong phong cách này là bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy được sự thân thiện từ thiên nhiên ở khắp nơi, trên mọi đồ dùng trên bộ ghế sofa gỗ trên các chiếc gối tựa trong những bức tranh treo tường.

 

Related

0 ( 0 reviews)