TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tinh tế với cách trang trí nhà bằng gương

Tinh tế với cách trang trí nhà bằng gương

Trang trí không gian nhà với gương treo tường là một trong những phương pháp làm đẹp cho bức tường nhà bạn, giúp cho không gian nhà thêm sáng và rộng rãi hơn. Hãy tranh tủ để trưng bày tút lại không gian nhà bằng thiết kế gương trang trí một cách linh hoạt nhất có thể với chiếc gương trang trí cao cấp.

- Treo gương cho không gian phòng ngủ

Thay vì bạn dùng phần đầu giường với những loại nội thất trang trí nhiều tiền, bạn hãy thay vào đó bằng chiếc gương trang trí nhỏ treo vào phía đầu giường, không gian phòng ngủ của bạn trở nên vô cùng lạ mắt và sáng sủa hơn với cách bố trí gương  theo cách này. Bên cạnh đó, bạn có thể sẽ dùng gương trang trí phòng ngủ cực chất bằng các thiết kế từ vỏ sò hay vỏ óc từ biển.

tinh-te-voi-cach-tra...

- Gương trang trí cao cấp mặt bàn nhỏ

Thường thì bạn sẽ dùng gỗ để tạo nên sự đồng bộ và làm cho chiếc mặt bàn này thêm phần chắc chắn. Tuy vậy có thể làm mới chiếc bàn bằng cách sử dụng chiếc gương có 2 lớp để tạo sự mới lạ cho chiếc mặt bàn. Chiếc bàn có kích thước nhỏ này sẽ trở nên vô cùng lung linh và đẹp mắt trong không gian tối hơn.

tinh-te-voi-cach-tra...

- Chiếc gương trang trí gắn liền với tủ quần áo

Thiết kế chiếc gương với cánh cửa của tủ có thể vừa là nơi cất đồ cũng là nơi trang trí giúp bạn có thể dễ dàng soi mình sau khi đã trang bị trang phục để ra ngoài.

- Gương phòng khách

Gương trang trí phòng khách thường là loại gương có kích thước lớn có thể được lắp trang trí để mang đến sự sang trọng lịch sự. Ứng dụng của chiếc gương phòng khách được lắp đặt tại không gian phòng khách.

- Dùng gương treo tường

Với một sự vận dụng rất rộng rãi, gương treo tường cũng là một sản phẩm thích hợp trong việc trang điểm cá nhân, gương treo tường còn mang đến tính thẩm mỹ sang trọng và đẳng cấp.

tinh-te-voi-cach-tra...

Một chiếc gương dài đặt ngay phía dưới khung cảnh trong hồ tiểu cảnh mini có thể giúp bạn có cảm giác như một con suối nhỏ đang chảy nhẹ nhàng và nhịp điều. Dòng suối sẽ có thể phản chiếu lên màu xanh thẳm trên bầu trời trong một khung cảnh rất tuyệt vời.

- Dùng khung gương gỗ trang trí phòng ăn

Theo các nhà phân tích thiết kế thì một chiếc khung gương gỗ treo tường cũng có thể tạo thành một không gian vô cùng đầm ấm trong gia đình. Đặt gương trên tường liền với nhau có thể tạo nên  sự đồng bộ tạo nên một hiệu ứng đông người trong phòng ăn cách làm này có hiệu quả với không gian phòng ăn.

 

Related

0 ( 0 reviews)