TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương trang trí cổ điển cho không gian sang trọng

Gương trang trí cổ điển cho không gian sang trọng

Nếu là  một fan cuồng trang trí gương nghệ thuật thì bạn không thể nào  bỏ qua những cách dùng gương trang trí cổ điển trong việc  trang trí nội thất nhà đẹp rất  ấn tượng sau đây.Những chiếc gương trang trí cổ điển hay phong cách thiết kế theo lối cổ kín thì sẽ mang đến cho không gian nét đẹp sang trọng và quý phái cho các không gian phòng khách, phòng ăn, phòng tắm hay phòng ngủ chẳng hạn.

- Làm tấm chắn nước hữu ích

Với chiếc gương kính và tường bếp của bạn sẽ có thể được cách xa tránh khỏi sự ẩm ướt và vết bẩn thức ăn thừa đấy nhé! Nhưng thay cho việc chọn lựa gương trang trí trong suốt thì kiểu trang trí của gương có vân màu đục sẽ tạo ấn tượng cho không gian nhà bếp hơn.

guong-trang-tri-co-d...

- Trang trí làm tường trong phòng tắm

Khi dùng gương trang trí phòng tắm một điều dễ hơn để nhận thấy đó chính là gương kính thường dùng ít  ở nơi bồn rửa. Tuy vậy, hãy tận dụng trong không gian có thể là một chiếc gương cũ và bạn có thể lắp chúng lên nhà tắm của mình để làm tăng lên hiệu ứng phản chiếu. Bên cạnh đó, tường kết hợp với gương cũng sẽ dễ dàng vệ sinh lau chùi giúp tiết kiệm được công sức vệ sinh lau chùi trong phòng tắm.

guong-trang-tri-co-d...

Gương trang trí dùng làm cửa sổ giả kính

Ý tưởng này vô cùng thích hợp với những khoảng tường trống, nói theo một cách khác đó là dùng gương trang trí nghệ thuật lắp vào trong bề mặt tường và tạo nên vài đường nét trang trí chi tiết giúp bạn tạo nên một bức tường trang trí đẹp nhưng vô cùng đơn giản và bắt mắt.

- Trang trí trong không gian phòng tắm sang trọng.

Cũng là những thiết kế gương trang trí cổ điển nhưng khi được dùng với mục đích kết hợp với những chi tiết trang trí khác sẽ tạo nên vẻ sang trọng và lịch lãm hơn trong không gian.

guong-trang-tri-co-d...

- Kết hợp với những vật liệu có màu sắc khác

Với thiết kế nội thất này thì màu gương có sẫm một chút cũng có thể kết hợp hoàn toàn với màu sắc của chiếc bàn bếp.  Mặt khác,  gương còn là một phụ kiện chống thấm rất tốt và rất phù hợp trong việc chọn lựa dùng để ốp vào tường bếp nơi thường nấu nướng chế biến thức ăn.

- Gương nghệ thuật trang trí treo tường

Gương treo tường nghệ thuật gương xếp chồng lên gương bạn đã ba giờ nghe thấy về ý tưởng trang trí gương này chưa ? nếu bạn vẫn còn đang lưu giữ cho không gian nhà mình một tấm gương với đường viền nhỏ và đẹp thì hãy trang trí cùng với những món nội thất trên tường.

Related

0 ( 0 reviews)