TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tận dụng không gian tối đa cho căn bếp nhỏ hẹp

Tận dụng không gian tối đa cho căn bếp nhỏ hẹp

Bạn đang sở hữu một thiết kế phòng bếp nhỏ, và nó thật sự là rất nhỏ hoặc nó chỉ có chiều rộng là 30m2 nó thật sự là rất nhỏ cho một không gian nấu bếp đúng không nào? Vậy cho nên bạn đang cần thay đổi để cho không gian bếp của mình thêm phần rộng hơn, sẽ có nhiều thông tin  hữu ích cho bạn nếu bạn tham khảo bài viết sau, với cách sữ dụng những món đồ nội thất giúp không gian thêm rộng rãi thì chắc chắn sẽ làm không gian phòng bếp thay đổi rất đáng kể.

Những cách tận dụng tối ưu nhất  cho không gian bếp đầy đủ tiện nghi

Mỗi không gian bếp đều phải đáp ứng được các yêu cầu căn bản  về  các món nội thất như bếp, chậu rửa chén, tủ bếp với thiết kế âm tường,  tuy không gian thật sự rất nhỏ nhưng nó được biến tấu một cách vô cùng hiệu quả nhất và tất nhiên là vẩn sẽ đảm bảo về mặt mỹ thuật cơ bản và màu sắc được kết hợp thật sự hài hòa nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các yếu tố căn bản.

tan-dung-khong-gian-...

Nếu như bạn cảm thấy chiếc máy rửa bát là một nội thất cồng cềnh là một sự chọn lựa táo bạo cho một không gian nhưng nó sẽ giúp ích rất nhiều cho không gian bếp nhà bạn đấy.

Một món nội thất giúp cho không gian mở rộng được thêm nhiều đó là gương trang trí, nếu không gian bạn cần được mở rộng thì gương trang trí nội thất sẽ giúp bạn thực thi đều đó, gương đẹp cùng tạo nét ấn tượng cho không gian của căn phòng bếp nhà bạn, bên cạnh đó bạn cũng có thể thay những chiếc khung gương trang trí đẹp để biến tấu cho không gian căn phòng.

tan-dung-khong-gian-...

Các chi tiết rất tinh tế nhưng tất và gọn ngàng, màu sắc của bộ bàn ghế ăn có  màu trắng tinh tế và tường đá màu cẩm thạch  hợp với nền có tông màu chìm tất cả sẽ tạo cho bạn một cảm giác rất sang trọng nhưng lại thân thiện và vô cùng gần gũi. Hãy để ý thật kỹ càng những cách trưng bày trong căn phòng này thì bạn sẽ thấy được nhiều thông tin rất hữu ích trong việc trang trí không gian phòng bếp nhà mình.

Bên cạnh đó việc dùng hệ thống đèn chiếu sáng ẩn cho không gian phòng bếp cũng là một cách làm rất tối ưu cho không gian nhỏ hẹp, hệ thống đèn chiếu backplash từ tủ tạo nên một cảm giác là không gian bếp được nhân rộng ra rất nhiều. Giúp cho không gian nhà bếp đẹp và có chiều sâu rất nhiều, hãy tận dụng tất cả những khoảng không gian  góc để tổng hợp cho cả không gian bếp rộng lớn thêm rất nhiều.

 

Related

0 ( 0 reviews)