TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trang trí không gian xanh thân thiện với gương trang trí

Trang trí không gian xanh thân thiện với gương trang trí

Nhà ở là một không gian sinh hoạt chung của tất cả các thành viên trong gia đình. Do vậy, hãy tạo ra một không gian sinh sống thật hoàn hảo và thật thoải mái cho tất cả mọi người, đây làm một việc không dễ dàng chút nào, không gian sinh hoạt từ phòng ngủ cho đến phòng bếp cách chọn lựa đồ dùng nội thất màu sắc cho đến cách bày trí...

- Phong khách xanh tươi và  tràn trề sức sống

Để tạo một không gian xanh tươi điều trước hết bạn phải là một trong những người rất yêu thiên nhiên thích sự thân thiện của cuộc sống, thì việc dùng cây xanh trong không gian mới thật sự phù hợp.

trang-tri-khong-gian...

Trong không gian thiết kế này, để việc tận dụng thiên nhiên hòa mình vào không gian sinh hoạt xanh tươi, khi tường nhả được thiết kế bằng tấm kinh trong để thuận tiện cho việc nhìn ngắm thiên nhiên bên ngoài. Mặt khác, khi sử dụng kính sẽ giúp cho không gian trong gia đình thêm phần sáng sủa và mới mẻ.

Để có thiết kế phù hợp với không gian xanh tươi thì đồ nội thất của phòng khách cũng phải được chọn lọc thật phù hợp với không giahn chung của phòng khách. Với bộ bàn ghế gỗ mang phong cách cổ kính của nước Pháp tạo nên sự gần gũi đến không ngờ. Thay vù dùng những mẫu ghế sofa truyền thống thì nên chọn sự chắc chắn và gần gũi. Để cho không gian thêm phần mở rộng thì việc sử dụng gương trang trí cũng là một trong những biện pháp tối ưu gương treo tường giúp tạo điểm nhấn trong không gian lại còn tạo nên một không gian sáng sủa.

- Thiết kế không gian phòng ngủ đơn giản với màu xanh lá chủ đạo

Không gian kết hợp với thiên nhiên là một ý tưởng rất hay và độc đáo cho những người yêu thích cuộc sống thiên nhiên. Tuy vậy, việc trưng bày nhiều cây trong phòng ngủ là một việc không tốt cho sưc khỏe của người vào buổi tối. Bởi vì thế, việc sử dụng nội thất trong phòng ngủ với chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp  thân thiện với thiên nhiên là một giải pháp rất hoàn hảo và tuyệt vời.

trang-tri-khong-gian...

Sử dụng một chiếc giường ngủ với một thiết kế khá đơn giản từ chất liệu gỗ tự nhiên, vì sự hài hòa sẽ giúp bạn luôn có cảm giác rất thư giản trong một không gian nghỉ ngơi. Những họa tiết lá hoa trên phần rèm mang lại cảm giác rất êm dịu vả tươi mát. Bên cạnh đó gương trang diểm cũng là một điểm nhấn trong phòng ngủ, gương trang trí kết hợp với chiếc gương trang điểm trong một không gian phòng ngủ rất thân thiện và thư thái.

Những ý tưởng thiết kế nội thất trong một không gian hòa mình vào thiên nhiên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thật hoàn hảo và tuyệt vời nhất có thể.

 

Related

0 ( 0 reviews)