TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nhà đẹp hơn với gương nội thất hiện đại

Nhà đẹp hơn với gương nội thất hiện đại

Trong phong thủy vị trí đặt gương vô cùng quan trọng, gương trang trí giúp tằng gấp đôi tài lộc và hạnh phúc, nhưng nếu như không đặt đúng vị trí sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho gia chủ. Gương không chỉ đơn thuần làm vật trang trí mà gương còn nhân đôi tất cả có thể phản chiếu được hình ảnh lên trên mặt. Nhưng bạn hãy cẩn thận vì rất có thể bạn đang  nhân đôi những vật không tốt.

Trong không gian phòng bếp

Lý do duy nhất để có thể tồn tại một tấm gương trang trí phía sau bếp nấu vì người nội trợ có thể nhìn thấy điều gì diễn ra sau lưng mình. Chính vì thế mà khi đứng nấu lưng bạn không đối diện với cửa bếp thì bạn không cần quan tân đến chiếc gương trang trí nội thất làm gì. Trong những trường hợp thì bạn nhất định cần phải có một chiếc gương trong bếp. Có thể là cửa sổ kính hay gạch men tráng lên gương miễn là không phản chiếu hình ảnh của ngọn lửa.

Nhà đẹp hơn với gương nội thất hiện đại

 

Trong không gian phòng tắm

Chọn gương trong bo viền đẹp để đặt trong không gian nhà tắm, nếu như treo một chiếc gương nội thất lớn ở bên ngoài cửa phòng tắm có những tác dụng dịch chuyển nguồn năng lượng trên vũ trụ sang cá phòng khác. Không nên để gương trong phòng tắm. Nhưng nếu như bạn thích hãy dùng một chiếc gương đẹp có khung viền xung quanh và nhớ không được để hình ảnh toilet phản chiếu trong phần gương.

Nếu ngược lại, một chiếc gương bên ngoài phòng tắm lại được các chuyên gia phong thủy khuyến khích vì nó giúp đẩy dòng năng lượng  đang có những xu hướng đi vào không gian nhà tắm thì phải quay trở lại.

Nhà đẹp hơn với gương nội thất hiện đại

Không gian của phòng ngủ

Một chiếc gương trang điểm trong không gian phòng ngủ có thể khiến cho nguồn năng lượng trong phòng ngủ hoạt động liên tục và giữ bạn ở trạng thái tỉnh táo bồn chồn lo lắng. Bên cạnh đó, nếu như bạn nhìn thấy hình ảnh của mình trong gương phòng ngủ có thể sẽ xuất hiện thêm người thứ 3.

Nhà đẹp hơn với gương nội thất hiện đại

Không gian phòng khách

Ngay vị trí của phòng khách thì tốt nhất bạn nên đặt tấm gương có thể nhân đôi được thực phẩm đặt trên bàn ăn, do vậy sẽ mang lại sự dư thừa và giàu có thì bạn chỉ cần nhớ là không được để ở cửa ra vào hay cửa số phản chiếu hình ảnh của gương.

Bất cứ một điều gì bạn có thể xuất hiện trong gương thì gương sẽ tăng lên gấp đôi lên nên không để gương soi chiếu vào rác hay những góc cạnh sắc nhọn, còn nếu như nhà bạn có cửa mở ra thiên nhiên thì bạn nên để gương ở những vị trí có thể phản chiếu cây xanh hay những ngọn đồi có thể mang đến nguồn năng lượng cho gia đình.

Related

16.00 ( 1 reviews)