TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương trang trí nội thất có ảnh hưởng gì đến thiết kế nội thất

Gương trang trí nội thất có ảnh hưởng gì đến thiết kế nội thất

Phải không đồ nội thất nào cũng có thể áo dụng cho những không gian khác nhau nhưng có một ngoại lệ đó chính là gương trang trí nội thất chính là món nội thất được giữ lại nhiều nhất trong tất cả các thiết kế của kiến trúc sư. Điều nay giúp ta thấy được sức ảnh hưởng của gương trang trí với thiết kế nội thất hiện nay.

Sự chọn lựa khóe léo của các kiến trúc sư gương mang đến sự tương phản cho các góc không gian của ngôi nhà. Việc trang trí gương nghệ thuật hợp lý sẽ giúp mang đến không gian mở cho căn phòng, mở rộng và có chiều sư hơn so với thực trạng.  Nếu gương trang trí nhà được chọn lựa phù hợp sẽ mang đến một cái nhìn khác lạ và ấn tượng hơn cho chính ngôi nhà đó.

guong-trang-tri-noi-...

Trên này là hình ảnh của một chiếc gương trang trí đặt trong thiết kế của kiến trúc sư nổi tiếng, với lối thiết kế có phần cầu kỳ mang phong cách baroque, chiếc gương không quá cỡ nhưng có phần khung gương nghệ thuật khá cầu kỳ với nhiều hoa văn và chi tiết rất ấn tượng tất cả được hòa vào một màu trắng tinh tế.

Một chiếc gương trang trí cao cấp được mạ vàng và đặt ngay trên nền tường trắng rất nổi bật. Đây là một phong cách rất sang trọng vá quyền quý. Thiết kế khá độc đáo theo lối free style sẽ tạo nên một cảm giác vui tươi ngay từ lần đầu gặp bảng thiết kế này.

guong-trang-tri-noi-...

Không cần phải quá cầu kỳ thiết kế của chiếc gương trang trí nghệ thuật hình tròn này mang nét gọn gàng và cân đối  rất điềm tĩnh. Đặt ngay giữa một bức tường màu đen và chiếc gương trang trí này đã trở nên rất nổi bật từ ý tưởng thiết kế không gian mang nét tương phản này.

Một khung gương trang trí rất rộng và vô cùng ấn tượng được đặt trước đầu giường với thiết kế này không phù hợp với phong cách của nước ta nhưng lại mang đến một sự ấn tượng vì tạo ra cho không gian thêm phần rộng rãi và thoáng mát. Đây là một tác phẩm nghệ thuật dùng gương tạo chiều sâu vô cùng ấn tượng.

guong-trang-tri-noi-...

Là một chiếc gương mang phong cách cổ điển và thiết kế tạo nên những viền sáng bao quanh góp phần tạo không gian cửa hàng hoặc là quán cafe sẽ gây ấn tượng hơn rất nhiều.

Những ý tưởng sử dụng gương trang trí trong một không gian nội thất  rất độc đáo và hợp lý, hy vọng rằng những chia sẽ trên đây là một trong những ý tưởng bổ ích với bạn, giúp bạn có cái nhìn mới mẻ hơn về gương trang trí nội thất.

 

Related

0 ( 0 reviews)