TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những điểm  lưu ý khi bài trí gương trong phòng ngủ.

Những điểm lưu ý khi bài trí gương trong phòng ngủ.

Chắc chắn trong bất cứ phòng ngủ nào cũng có những chiếc gương trang điểm. Đặc biệt là trong phòng của các cặp vợ chồng, gương không chỉ đóng vai trò là một chiếc gương trang điểm mà bản thân nó còn đóng vai trò là một chiếc gương trang trí cao cấp giúp không gian thêm thoáng đãng và rộng rãi.

Tuy nhiên, sắp xếp gương ở vị trí nào trong phòng ngủ cho hợp phong thủy lại à một yếu tố cần được quan tâm và cân nhắc. Đặc biệt, trong phòng của các cặp vợ chồng quan tâm đến vị trí đặt gương trang điểm cũng là quan tâm tới hạnh phúc của chính bản thân vợ chồng.

Gương trang trí phòng ngủ

Không nên đặt gương đối diện với đầu của giường ngủ. Theo quan điểm về phong thủy, nếu đặt gương đối diện với đầu giường ngủ sẽ khiến cho hai vợ chồng dễ xảy ra lục đục cũng như mâu thuẫn. Hai vợ chồng có thể thường xuyên xảy ra đấu khẩu, tranh cãi… Không những thế, điều này còn làm cho âm khí trong phòng tăng lên, khả  năng trì trệ tăng hạn chế sự thăng tiến. Đặc biệt, tuyệt đối không bao giờ được treo gương trên trần nhà, điều này vừa không tốt về mặt phong thủy vừa không tốt về mặt tâm lý cho vợ chồng. Sau đây là một số cách sắp xếp cũng như hóa giải những hạn chế khi đặt gương trang điểm trong phòng ngủ của vợ chồng.

gương trang trí nội thất cao cấp

Về hướng đặt gương: Nên đặt gương ở hướng Đông Nam sẽ giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt, đặt gương ở phía đông sẽ mang lại sức khỏe và đặt gương ở phía Bắc sẽ giúp công danh tiến xa. Vậy nên, cần chọn lựa một hướng thích hợp nhất trong phòng ngủ của mình để đặt gương. Điều này không chỉ đúng với dương trang điểm trong phòng ngủ mà bất cứ một chiếc gương trang trí nghệ thuật nào cũng có tác dụng tương tự. Bạn cần cân nhắc từ khâu thiết kế nhà ở của mình để tạo nên những khoảng không gian cần thiết sắp xếp và bố tí nội thất.

gương trang trí phòng ngủ cao cấp

Trong phòng, không nên đặt gương trang điểm đối diện với giường ngủ, không nên đặt gương trước bàn làm việc. Nếu đặt gương trang điểm hoặc gương treo tường trước bàn làm việc sẽ hạn chế con đường thăng tiến của người đó. Vậy nên, phải cân nhắc thật kĩ khi chọn lựa vị trí treo gương để không ảnh hưởng tới sức khỏe, hạnh phúc cũng như công việc.

Không nên để đối diện hai chiếc gương với nhau, một phần nó sẽ làm mất cân đối luồng sáng mặt khác các tia sáng phản chiếu lẫn nhau quá trình tập hợp năng lượng sẽ không tốt. Thay vào đó, nên đặt gương trang điểm hoặc gương treo tường ở những nơi phản chiếu được những hình ảnh vui nhộn, sẽ làm cho không gian thêm phần sống động. Đặt gương đối diện cửa sổ sẽ phản chiếu được sáng sáng tự nhiên cũng như khung cảnh phía bên ngoài làm cho ngôi nhà ngập tràn sức sống.

Chỉ cần cân nhắc một chút trong quá trình treo và đặt gương, chắc chắn bạn sẽ vừa có một phòng ngủ đẹp mắt, vừa có một không gian sống lành mạnh và hợp phong thủy.

Related

9.00 ( 2 reviews)