TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Treo gương trang trí phòng khách cho không gian hiện đại

Treo gương trang trí phòng khách cho không gian hiện đại

Gương trang trí cho không gian phòng khách là một nội thất rất cần thiết không  thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Vì ngoài công dụng để soi ngắm thì gương còn là một món đồ vật trang trí cho không gian thêm phần ấn tượng.

Biết được những mong muốn đó các nhà sản xuất đã cho ra thị trường nhiều mẫu mã cũng như màu sắc rất đa dạng, phù hợp với xu hướng ngày nay. Những mẫu gương trang trí phòng khách mà chúng tôi sắp giới thiệu sau là một trong những mẫu được rất nhiều người chọn lựa.


Đặt gương nghệ thuật treo tường phòng khách 

Nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian trở nên thật rộng thoáng, chính vì thế phòng khách ở vị trí  hắt sáng sẽ là một ý tưởng rất tuyệt vời và nó giúp cho gia chủ có thêm nguồn năng lượng tích cực cho không gian.

 

Treo gương trang trí phòng khách cho không gian hiện đại

Ảnh minh họa.

 

Không những vậy khi treo gương tại phòng khách còn tạo nên cảm giác có không gian thoáng hơn và tăng độ thoáng cho phòng khách.


Treo gương phòng khách kết hợp với các nội thất 


Sự hài hòa là một yếu tố vô cùng quan trọng làm cho bố cục tăng lên tính thẩm mỹ. Vì vậy khi treo gương nghệ thuật hãy lưu ý đến điểm này. Vì không chỉ treo gương tại phòng khách mà còn rất nhiều những nội thất khác nữa.

 

Treo gương trang trí phòng khách cho không gian hiện đại

Ảnh minh họa.

Gia chủ nên cân nhắc chọn lựa sao cho thật hài hòa, cũng không nên chọn những nội thất quá phức tạp và cầu kỳ vì rất khó kết hợp dễ dàng. Nếu như tất cả nội thất theo cách trang trí đơn giản và hiện đại thì chắc chắn chiếc gương với khung viền tinh xảo sẽ trở nên bắt mắt hơn.

Đặt gương như thế nào cho phù hợp với phong thủy


Không phải ngẫu nhiên hoặc theo sự mê tín khi chọn lựa bạn phải chú ý đến yếu tố phong thủy, người xưa thường có câu “có thờ có thiêng có kiêng có lành” gương đặt ở vị trí không tốt cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến chủ nhà.

Không nên đặt gương ở vị trí đối diện cửa ra vào, dễ hút luồng năng lượng xấu vào trong nhà. Nên đặt gương theo hướng là Đông Nam, Bắc và Đông, bởi theo phong thủy, đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt và hướng bắc có tác dụng giúp gia chủ có đường công danh thuận lợi.
>> Xem thêm: Tư vấn chọn gương cho không gian phòng tắm 

Related

17.00 ( 1 reviews)