TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bật mí để có một không gian ánh sáng phù hợp

Bật mí để có một không gian ánh sáng phù hợp

Một không gian hoàn hảo phải đảm bảo được yếu tố ánh sáng hài hòa đủ không thừa cũng không thiếu, vậy làm cách nào để có thể đảm bảo được điều kiện ánh sáng hài hóa nhất có thể?

Màu sơn tường trắng

Sử dụng sơn tường có màu trắng cũng là một ý tưởng hay vì chúng có khả năng tạo hiệu ứng mở rộng giúp cho không gian sáng và rộng rãi hơn rất nhiều. Một sự chọn lựa cho bạn nếu như màu trắng nằm trong danh sách màu kiêng kỵ thì bạn có thể sử dụng màu be, xanh bạc hà làm màu thay thế.

 

Bật mí để có một không gian ánh sáng phù hợp

Ảnh minh họa.

Sắp xếp nội thất cho không gian gọn gàng

Nếu như bố trí quá nhiều thứ bề bộn thì không phải là một việc tốt ngược lại còn làm cho không gian chật và hẹp hơn bình thường. Vì vậy mà hãy sắp xếp toàn bộ không gian và đừng ngại phải bỏ những thứ không cần thiết và đã lâu không sử dụng đến.


Dùng nội thất có màu trung tính

Một điều quan trọng nhất cho không gian sống là đồ nội thất của ngôi nhà trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn hay không phụ thuộc vào những món nội thất khác, và điều tất nhiên không thể thiếu sự góp mặt của cách decor ấn tượng.

Bật mí để có một không gian ánh sáng phù hợp

Ảnh minh họa.

 

Trang trí gương nội thất

Dùng gương trang trí cũng là một ý tưởng không tồi khi ánh sáng phản chiếu sẽ giúp không gian trở nên mới sáng hơn, sử dụng gương treo tường hoặc gương dán tường là một phương án được sử dụng nhiều trong những thiết kế căn hộ chung cư.

>> Xem thêm: Những cấm kỵ cần lưu ý khi trang trí gương trong nhà

Related

0 ( 0 reviews)