TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bật mí cách dùng gương cho không gian thêm ấn tượng

Bật mí cách dùng gương cho không gian thêm ấn tượng

Bên cạnh việc sử dụng gương hàng ngày thì gương còn có thể làm vật dụng trang trí giúp cho không gian của nhà thêm phần thu hút và độc đáo hơn. Sau đây là những giải pháp sử dụng gương trang trí mang lại nhiều hiệu quả nhất cho thiết kế nội thất.

Đặt gương phủ kín bức tường trống


Nếu như nhà bạn có một bức tường trống thì bạn có thể đặt vào đó một chiếc gương với kích thước lớn giúp cho bức tường thêm phần phá cách. Ngoài ra việc lắp đặt gương treo tường sẽ giúp cho không gian thêm rộng rãi sáng hơn.

Bộ sưu tập gương với góc nhỏ

Bạn có thể tạo ra một góc của bộ sưu tập trong nhà để đặt những bức ảnh gia đình và những hình treo đặc biệt. Nhưng hãy biết cách tạo điểm nhấn cho góc không gian với những chiếc gương nhỏ, nó sẽ kéo mọi thứ lại với nhau giúp cho không gian trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Bật mí cách dùng gương cho không gian thêm ấn tượng

Ảnh minh họa.

 

Trang trí cho không gian phòng tắm

Lắp gương phòng tắm là một điều không thể thiếu  đừng để gương chỉ đơn thuần soi mà hãy biến nó trở thành một vật trang trí với những chi tiết rất ấn tượng nhé!.

Bật mí cách dùng gương cho không gian thêm ấn tượng

Ảnh minh họa.

 


Gương trang trí cho không gian của nhà bếp?

Điều nay có vẻ hơi lạ lẫm với một số gia đình nhưng đây không những là cách trang trí tạo điểm nhấn mà lại rất thực tế đấy, gương sẽ giúp hút được rất nhiều ánh sáng giúp không gian trở nên sáng sủa hơn và  độc đáo hơn rất nhiều, khu vực nấu ăn trong không gian này sẽ vô cùng độc đáo đúng không nào?.


Dùng gương dán tường

Bạn có thể treo gương trang trí nhà bằng cách dùng gương ốp tường, đây là một kiểu trang trí mới, với cách trang trí này thì không gian chắc hẳn sẽ sáng mới lạ hơn nhiều, đây là một lối thiết kế theo phong cách hiện đại.
>> Xem thêm: Những lưu ý cần tránh trong bố trí nội thất phòng ngủ 

Related

0 ( 0 reviews)