TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những ý tưởng đột phá cho gian phòng khách rộng hơn.

Những ý tưởng đột phá cho gian phòng khách rộng hơn.

Không gian phòng khách là nơi để bạn có thể thể hiện được cá tính của không gian phòng nhà mình, bởi vì đây là một nơi vừa có thể thư giãn và tiếp những vị khách thân yêu, vì vậy bạn nên thiết kế phòng khách thật ấn tượng và tiện nghi nhất có thể.

Nếu như không gian phòng khách nhỏ hẹo và bạn đang có nhu cầu tu sửa hay mở rộng không gian phòng khách, thì những ý tưởng sau đây có thể giúp bạn những hữu ích. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua nhé!

- Tập trung cho một sàn nhà ấn tượng

Sàn nhà sẽ chiếm một không gian diện tích khá đáng kể trong phòng, vì vậy bạn nên dùng những sàn có chất liệu từ gỗ, hay thảm trải khắp nơi trong phòng khách và những phòng liền kề với không gian thiết kế mở rộng, tạo nên một dòng chảy cho toàn bộ thiết kế. Tránh dùng những vùng màu sắc quá sặc sở cũng như màu tương phản trong thiết kế không gian phòng khách.

gương trang trí nội thất đẹp

- Dùng những khoảng tường trống

Bạn sẽ không thể nào thay đổi các vị trí của những bức tường nhưng bạn  vẫn có thể trang trí tạo điểm nhấn cho bức tường tại không gian của phòng khách. Treo rèm cửa trải dài tới trên trần nhà và dùng các kệ sách cao.

- Bố trí nội thất đầy sáng tạo và thông minh

Chuyển động không gián đoạn là một  trong những tính đặc thù của không gian rộng, vì thế nếu bố trí đồ nội thất trong không gian của bạn sao cho các nội thất có thể dễ dàng di chuyển trong các khu vực liền kề.

gương trang trí nội thất ấn tượng

- Trang trí điểm nhấn trong không gian

Đây sẽ là một không gian phòng khách được trang trí bất kỳ một vật nội thất đầy ấn tượng nào, có thể sử dụng sự tương phản với các bức tường khác. Một sự chọn lựa khác đó là bạn có thể thêm vào đó một phụ kiện nội thất nên tính tương phản, và hãy tìm một đối tượng mang một phong thái khác biệt với những nội thất còn lại.

- Dùng gương trang trí nghệ thuật

gương trang trí nội thất ấn tượng

Mua gương trang trí nhà đẹp? trang trí gương treo tường trong thiết kế không gian phòng khách đó là một ý tưởng khá hay. Dùng gương trang trí phù hợp với không gian phòng, tránh dùng những chiếc gương trang trí quá rộng hay quá nhỏ không phù hợp với không gian chung của căn phòng.

- Treo tranh nghệ thuật với khoảng tường rộng

Một bức tranh trang trí nghệ thuật trong phòng khách chắc chắn rằng sẽ là một điểm ấn tượng khá độc đáo cho không gian, thể hiện một cá tính rất độc đáo như chính chủ sở hữu chúng.

Xem thêm: Những điều nên tránh nếu dùng gương trang trí trong nhà

Related

9.00 ( 1 reviews)