TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn chọn gương cho không gian phòng tắm

Tư vấn chọn gương cho không gian phòng tắm

Gương là một nội thất không thể thiếu trong bất kỳ một không gian phòng tắm nào. Nhưng đa số mọi người không quan tâm đến nhiều, vẫn còn sơ sài trong bố trí gương soi cho không gian này. Sau đây là một số gợi ý hoàn hải cho bạn trong việc chọn lựa gương phòng tắm.

Đừng chọn những mẫu gương thiếu phong cách trong khi bạn có nhiều  gợi ý chọn gương cho không gian phòng tắm một cách ấn tượng như thế này.

Tư vấn chọn gương cho không gian phòng tắm

Khung gương gỗ tự nhiên độc đáo.

 

Nếu như gia đình bạn có nhiều thành viên thì thiết kế khung gương đôi chính là lựa chọn cho không gian nhà tắm.  Khi lựa chọn mẫu gương đẹp này thì bạn phải có 2 bồn rửa, như thế sẽ tạo nên sự liền mạch cho không gian. Thiết kế gương nhân đôi  sẽ vô cùng hoàn hảo cho gia đình của bạn.

Nếu không gian phòng tắm được xây dựng đơn giản với màu trắng chủ đạo thì thiết kế gương soi độc đáo chính là một điểm nhấn rất cần thiết cho khu vực thư giãn này. Có rất nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo cho bạn chọn lựa.

Gương treo tường cho phòng tắm

Nếu như không gian phòng tắm gia đình bạn có nhiều nội thất với chất liệu thì một chiếc gương soi được treo với dây da màu gỗ là một chọn lựa rất tuyệt vời. Đây sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nhà bạn. 

Chiếc gương treo dây da xinh xắn tạo nét duyên dáng cho phòng tắm, và được kết hợp hài hòa với các nội thất khác.

Bên cạnh đó chiếc gương phòng tắm với phong cách tân cổ điển cũng là một chọn lựa phổ biến cho những không gian thiết kế theo phong cách này, thường những mẫu gương này có màu vàng đồng hoặc màu bạc dạng cổ kính rất độc đáo.

Tư vấn chọn gương cho không gian phòng tắm

Khung gương phong cách cổ điển.
 

 

Mẫu gương trang trí cổ điển đã trở thành một nội thất không những được trang trí ở phòng tắm mà còn được trang trí trong phòng khách rất tuyệt.

>> Xem thêm: Bật bí cách chọn gương trang trí cho phòng khách

Related

17.00 ( 1 reviews)