TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chọn gương trang trí cho phòng tắm phù hợp với không gian

Chọn gương trang trí cho phòng tắm phù hợp với không gian

 

Trong phòng tắm của các hộ gia đình hiện nay, gương nội thất là vật không thể thiếu. Việc lựa chọn gương phòng tắm là điều tất yếu cần thiết vì gần như gương là vật trang trí chủ đạo cho căn phòng.Nó là vật góp phần trang trí, tạo sự quyến rũ cho không gian và phục vụ đắc lực cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

Sử dụng gương phù hợp với diện tích phòng tắm

Loại gương phòng tắm khung trần sẽ phù hợp với phong cách hiện đại, cho những ai yêu thích sự năng động, trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết. Ngược lại những ai yêu thích vẻ đẹp truyền thống, cổ điển sẽ thích loại gương tân cổ điển với khung gương đẹp, sang trọng được thiết kế các đường nét uốn lượn tinh xảo. Những người yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch có thể thử một số loại gương hình bông hoa, hay các gương loại đường nét uốn mềm mại.Không chỉ những chiếc gương to mới trang trí được, bạn có thể dùng những chiếc gương nhỏ và phối hợp chúng với nhau. Bạn có thể dùng những chiếc gương nhỏ có hình dáng sinh động và đường viền đẹp, sắp xếp chúng để tạo ra sự hài hòa, sáng tạo theo gu thẩm mỹ của riêng bạn.

Chọn gương trang trí cho phòng tắm phù hợp với không gian

Khung gương màu trắng hợp với không gian.

Trong trường hợp phòng tắm có không gian bị giới hạn, bạn đừng cố trang trí phòng bằng việc treo những tấm gương thật lớn, thật cầu kỳ bởi như thế sẽ làm không gian càng thêm chật chội, rối mắt.Chỉ cần một chiếc gương cỡ vừa không quá cầu kỳ cũng giúp phòng tắm trở nên tươi sáng hơn, rộng rãi hơn nhiều so với trước.Nhưng nếu như phòng tắm nhà bạn có không gian rộng và thoáng bạn có thể sử dụng gương một cách sáng tạo theo những ý tưởng riêng như góc phòng này thì sử dụng loại gương có khung thật phong cách và ấn tường, góc khác lại dùng loại gương phòng tắm đơn giản không khung càng tăng tính thẩm mỹ và tinh tế cho nhà tắm của bạn.

Chọn gương trang trí cho phòng tắm phù hợp với không gian

Khung gương đèn led trong không gian phòng tắm.

Gương phòng vệ sinh và những điều cần lưu ý

Đối với môi trường ẩm ướt như phòng vệ sinh thì nên lựa chọn loại gương chống bám hơi nước, chống ố mốc. Những loại gương phòng vệ sinh này thường có loại phôi được tráng bạc. Vì đặc điểm ẩm ướt nên cũng không nên chọn khung gỗ, rất dễ bị mối mọt. Nhưng khung gương trần làm bạn thấy nhàm chán thì bạn hoàn toàn có thể chọn loại khung bằng nhựa composit hoặc gương phòng tắm có LED.

 

>> Xem thêm: Mở rộng không gian với cách trang trí gương khéo léo 

Lựa chọn gương cũng quan trọng y như việc lựa chọn nội thất trang trí, gương phòng tắm là linh hồn của căn phòng. Hãy làm phong phú thêm cuộc sống của bạn với việc lựa chọn vật trang trí hài hòa cho căn phòng.

Related

0 ( 0 reviews)