TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những điều nên tránh nếu dùng gương trang trí trong nhà

Những điều nên tránh nếu dùng gương trang trí trong nhà

Gương trang trí một món đồ nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong trang trí nhà ở chính vì vậy mà nó ảnh hưởng rất nhiều trong yếu tố phong thủy mà cụ thể là có ảnh hưởng đến sức khỏe, đến tình hình tài chính và sự may mắn của chủ nhân căn hộ. Do đó, việc xem kỹ về phong thủy nhà ở trước khi treo gương là điều cần thiết và vô cùng quan trọng, không thể làm qua loa. Vì vậy, việc treo gương đúng phong thủy vô cùng quan trọng.


Nên treo gương ở vị trí  cửa sổ
Nếu nhà bạn có khung cửa sổ lớn thì nên đặt một chiếc gương trang trí gần với cửa sổ để phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên bên ngoài vào trong đây chính là cách để chúng ta mang thiên nhiên vào với không gian sống của mình. Không chỉ vậy, theo yếu tố tâm linh thì đặt gương treo tường gần cửa sổ giúp xua đuổi ta khí và những điều không may mắn từ bên trong ra bên ngoài.


Đặt gần cửa chính
Nếu không gian nhà bạn hơi nhỏ thì hãy tận dụng và mua gương trang trí đẹp đặt ngay lối đi ra gần cửa để cải thiện không gian chật hẹp. Gương không có tác dụng làm tang diện tích mà nhờ có nó giúp chúng ta đánh lừa thị giác và nhìn không gian nhà thoáng hơn.  

guong-trang-tri-nghe...

Chọn hướng đặt gương
Không thể đặt những chiếc gương trang trí cao cấp ở bất kỳ nơi đâu trong căn nhà vì vậy, muốn chính xác là nên xác định hướng. Theo quy luật phong thủy của người xưa để lại thì nên đặt gương theo hướng đông nam, bắc và đông, điều nay không đem may mắn mà còn cả về vấn đề sức khỏe của cả gia đình. 


Một điểm cần lưu ý là tuyệt đối không đặt gương treo nghệ thuật ở hướng Nam  của căn nhà vì Không vì nó sẽ tương tác với lửa, gương được xem như một yếu tố của nước, mà nước sẽ kỵ với lửa.

guong-trang-tri-nghe...


Đặt vị trí của khung gương chú ý tới độ cao
Đối với gương trang điểm thì cần chú ý tới độ cao sao cho khi ngồi bạn có thể ngắm toàn gương mặt của mình một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nếu gương có khung thì bạn chỉ cần điều chỉnh sao cho phần khung gương cân đối độ cao của ngôi nhà, còn sự phản chiếu của gương lúc này sẽ phụ thuộc vào vị trí để của khung gương

guong-trang-tri-nghe...


Treo gương trong phòng ăn
Tại sao lại treo gương ở phòng ăn có khi nào bạn đưa ra câu hỏi thắc mắc này chưa? 
Mẫu gương trang trí trong phòng ăn cũng chính là cách để cải thiện diện tích của căn phòng hơn nữa cũng tạo điểm nhấn thú vị cho căn phòng. Một điểm bạn không nghĩ tới đó chính là gương sẽ giúp bạn xem khi dùng bữa thức ăn có dình lên mặt hay không, đối với nữ giới sẽ giúp bạn chú ý tới son môi của mình vì khi ăn son dễ bị nem ra ngoài. 


Lưu ý với việc treo gương trong phòng ăn nên không đúng vị trí, nó sẽ phản chiếu lại ánh sáng từ những chiếc đèn trang trí trong phòng ăn, gây chói mắt cho người ngồi dùng bữa. Hy vọng bạn tìm được vị trí treo gương trang trí phù hợp trong ngôi nhà của mình. 
 

Related

9.00 ( 1 reviews)