TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ấn tượng trước không gian trang trí gương cổ điển

Ấn tượng trước không gian trang trí gương cổ điển

Không phải cứ mua sắm đồ nội thất cao cấp là có thể có một không gian sống hài hòa và sang trọng. Bạn cần phải biết phối hợp các yếu tố nội thất để tạo nên một không gian sống hoàn thiện. Gương nội thất là một trong những vật dụng quan trọng trong không gian, khiến căn nhà của bạn trở nên hoàn thiện hơn.

Gương treo tường là nội thất không thể thiếu trong bất cứ căn nhà nào. Gương được bố trí trong phòng tắm, trong phòng ngủ để thực hiện chức năng của nó. Ngoài giá trị sử dụng, gương treo tường còn có giá trị thẩm mỹ. Những tấm gương phối hợp hài hòa với những món đồ nội thất khác và với chính không gia nội thất tạo nên một không gian sống hoàn hảo.

 

Ấn tượng trước không gian trang trí gương cổ điển

Những tấm gương hài hòa với không gian sống

Dựa vào phong cách thiết kế của căn nhà để lựa chọn gương tre tường phù hợp. Biệt thự cổ điển sử dụng gương soi cổ điển, biệt thự nhà ở hiện đại sử dụng gương soi hiện đại. Gương treo tường có màu sắc hài hòa với không gian xung quanh mang đến cho con người cảm giác thư thái, dễ chịu. Viền gương cũng được thiết kế dựa theo phong cách chung của căn nhà. Những gương nội thất phong cách cổ điển thì viền gương thường có rất nhiều chi tiết trang trí mang lại sự sang trọng và quý phái cho ngôi nhà. Viền gương hiện đại thường tiết chế những đường cong hay chạm khắc hoa lá mà tập trung vào những đường thẳng và hình khối. Chọn gương phù hợp với không gian mang đến sự thống nhất trong giá trị thẩm mỹ của cân nhà.

Ấn tượng trước không gian trang trí gương cổ điển

 

Gương trang trí khiến cho không gian sống trở nên nổi bật và tinh tế hơn

Gương trang trí khiến cho không gian sống trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Những tấm gương có khả năng phản xạ ánh sáng tốt mang đến không gian sự sáng sủa và thoáng đãng. Không những vậy, ảo ảnh nhân đôi khiến cho con người có cảm giác là căn phòng như được mở rộng ra. Ngoài ra, những tấm gương được treo đối diện cửa sổ hoặc cửa chính phản xạ ánh sáng tự nhiên và phong cảnh bên ngoài ô cửa sổ khiến cho không gian trở nên gần gũi với thiên nhiên và tinh tế hơn.

>> Xem thêm: Cách chọn gương trang trí decor đẹp độc đáo trong phòng khách

Ngoài ra, việc đặt những tấm gương ở đúng vị trí còn mang dến thuận lợi cho cuộc sống gia đình. Những tấm gương được bố trí [hù hợp phong thủy sẽ thu hút khí tốt và loại bỏ khí xấu mang đến sức khỏe và sự thành công cho gia chủ. Tấm gương được bố trí trong không gian chức năng ngoài việc thực hiện công năng cảu mình còn góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cho không gian ,khiến cho không gian nội thất trở nên hài hòa và tinh tế hơn.

 

Related

16.50 ( 2 reviews)