TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Dùng gương trang trí nghệ thuật cho không gian căn phòng

Dùng gương trang trí nghệ thuật cho không gian căn phòng

Gương trang trí nghệ thuật mang đến cho căn phòng bạn một nét đẹp độc đáo và đầy sáng tạo, vì nó không những giúp không gian căn phòng thêm phòng sinh động mà nó còn làm cho diện tích ngôi nhà dường như rộng rãi thêm và không khí thoáng mát hơn. Hãy cùng toả sáng với những chiếc gương trang trí các kiểu dáng đẹp hiện đại và độc đáo.

Những chiếc gương trang trí có hình vuông sẽ có thể làm nổi bât được phong cách của căn phòng bạn, hình tròn tạo nét duyên dáng và các hình bất quy tắc mang tới cho bạn một không gian nhà phá cách. Công dụng của gương không chỉ đừng ở mức trang trí với các hình dạng độc đáo, mà đa phần các khung gương viền ngoài và cách bố trí gương trang trí trong không gian nhà bạn.

Hãy tham khảo một số ý tưởng decor nhà với phụ kiện gương trang trí nghệ thuật dưới đây để có thể tự thiết kế ra cho nhà mình cách trang trí với gương nghệ thuật thật đẹp nhé.

Dùng gương làm phụ kiện trang trí phòng khách

Trên thực tế gương trang trí cũng giống như một bức tranh nghệ thuật được treo ở những bức tường có vị trí trống như trong phòng khách thì thường gương trang trí nghệ thuật sẽ được đặt phía sau ghế sofa. Vì khi bạn trang trí chiếc gương như thế thì chúng sẽ che lắp lại khoảng trống bức tường và làm cho không gian căn phòng thêm sinh động. Gương đẹp là một nghệ thuật, sử dụng gương như những phụ kiện nội thất khác còn là một sự sáng tạo mang tính độc đáo khá cao.

trang-tri-cho-phong-...

Sử dụng những chiếc gương trang trí có kich thước nhỏ và sắp xếp chúng một cách khéo léo để tạo điểm ấn tượng mới mẻ cho không gian căn phòng. Khung gương đẹp này có bề ngoài được ví von như một bức tranh mosaic mang đến một hình ảnh rất lạ mắt và vô cùng lôi cuốn  cho không gian phòng khách.

Gương trang trí phòng ngủ

Phụ kiện gương dường như là một vật không thể thiếu trong bất kỳ phòng ngủ nào, những chiếc gương còn gắn liền với chiếc bàn trang điểm xinh xắn, vừa tạo nét đồng bộ hiện đại và mang đến ánh sáng phản chiếu cho phòng ngủ.

guong-dep-hien-dai (...

Bố trí gương ngay đầu giường một cách hợp phong thủy vừa khiến tường phía trên bớt đi sự trống trãi, những hoa văn tinh sảo được thiết kế trên khung gương đem đến một sự sang trọng, hợp với phong cách trang trí cổ điển.

Ngoài ra bạn còn có thể đặt gương ở ngay vị trí thiếu ánh sáng, chiếu gương sẽ giúp cho việc phản chiếu ánh sáng và còn làm giảm trừ đi năng lượng không tốt âm khí. Khi sử dụng gương trang trí ở các vị trí nào trong nhà thì bạn cũng nện lắp thêm miếng bảo vệ gương phía sau, để phòng tránh việc gương vỡ và mãnh vụn văng ra bên ngoài.

Related

10.00 ( 1 reviews)