TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cách lựa chọn và bố trí gương trang trí cho nhà của bạn

Cách lựa chọn và bố trí gương trang trí cho nhà của bạn

Gương trang trí là một món phụ kiện trang trí quan trọng trong không gian sống. Với chiếc gương, bạn có thể khiến cho không gian nội thất trở nên tinh tế và ấn tượng hơn.

Gương trang trí nhà là phụ kiện, vật dụng nội thất quan trọng. Gương giúp cho không gian nội thất trở nên đẹp và ấn tượng hơn. Những tấm gương phản xạ ánh sáng, khiến không gian nội thất trở nên sáng sủa và thoáng đãng hơn. không những vậy, gương trang trí đẹp nếu được chọn phù hợp với phong cách của ngôi nhà sẽ tạo nên một tổng thể đẹp và ấn tượng.

Cách lựa chọn gương decor nhà đẹp

Gương decor đẹp mang đến giá trị thẩm mỹ cho không gian nhà ở. Tuy nhiên, cần phải chọn gương phù hợp với không gian sống, với phong cách thiết kế cảu căn nhà. Những tấm gương cổ điển có viền ương được thiết kế ấn tượng với hình dáng độc đáo, họa tiết trang trí ấn tượng và tinh tế Những loại kính hiện đại có viền gương được thiết kế với ít chi tiết hơn, chủ yếu là những chi tiết trang trí đơn giản. Gương được lựa chọn phù hợp với không gian mang đến nội thất đẹp hài hòa.

Cách lựa chọn và bố trí gương trang trí cho nhà của bạn

 

Cách bố trí gượng trong không gian

Ngoài việc lựa chọn gương phù hợp, bạn cũng cần phải chú ý đến vị trí treo gương. Gương đại diện cho Hành Thủy, rất phù hợp với gia chủ có mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc. Gương được bố trí bên trong không gian phòng khách không chỉ mang đến giá trị thẩm mĩ cho phòng khách mà còn mang lại tài lộc và sức khẻo cho gia chủ và gia đình.

Gương decor nên được treo ở vị trí thích hợp. Gương đối diện với cửa ra vào sẽ tại hiệu ứng mở rộng không gian, khiến cho sảnh chính trông như lớn hơn và rông hơn. Gương soi đối diện cửa được cho là tốt cho phong thủy, mang năng lượng vào ngôi nhà và phản chiếu khung cảnh thiên nhiên bên ngoài của sổ.

 

Cách lựa chọn và bố trí gương trang trí cho nhà của bạn

 

Cần tránh treo gương đối diện với giường ngủ. Theo phong thủy, tấm gương đối diện nơi bạn ngũ sẽ tạo nên nỗi bất an, khiến bạn cảm thấy lo sợ và mất ngủ. Ngoài ra, khi bố trí gương soi bên trong phòng ăn bạn cũng cần phải hết sức chú ý. Tránh để ánh sáng phản xạ từ gương chiếu thẳng vào mặt  gây chói mắt. Gương trong phòng ăn khiến cho không gian ẩm thực của gia chủ và gia đình trở nên rộng lớn và thoáng đãng hơn.

 

Những gương trang trí biệt thự kết hợp hài hòa với những yếu tố nội thất khác tạo nên một không gian nhà ở hài hòa và tinh tế. Những chiếc gương không chỉ có giá trị công năng mà còn có giá trị thẩm mĩ cao, tạo hiệu ứng thị giá, khiến cho không gian sống như được mở rộng ra và trông cao hơn. Biết cách lựa chọn và sắp xếp gương nội thất, bạn sẽ tạo nên một không gian sống vô cùng hài hòa và tinh tế.

 

Related

12.50 ( 2 reviews)