TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những lỗi thường mắc phải khi trang trí nội thất

Những lỗi thường mắc phải khi trang trí nội thất

Thay vì dùng tủ gỗ thì hãy dùng  tủ có cánh bằng gương vì dùng rèm nhung hãy thử dùng rèm tuyn. Tất cả những thay đổi trong cách trang trí nội thất dù cho rất nhỏ nhưng có thể khiến cho phòng bạn trở nên hoàn toàn khác.

Đổi với tất cả chúng ta, nhà là nơi chúng ta có cảm giác an toàn và được yêu thương. Nhưng đôi khi, nếu như không được thiết kế tốt, nó có thể tạo nên cảm giác ngột ngạt và buồn tẻ. Có những khoảnh khắc bạn sẽ có ước muốn mạnh mẽ thay đổi điều gì đó trong không gian sinh sống của bạn để trông rộng lớn và thoáng mát hơn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một vài bí quyết để trang trí nội thất thông minh và hữu ích hơn sẽ giúp bạn có một không gian sống trở nên thích thú và tuyệt vời.

Những lỗi thường mắc phải khi trang trí nội thất

Dùng nội thất gương trang trí đẹp

Thêm vào trong không gian những chiếc gương trang trí âm tường hay tủ quần áo sẽ giúp tạo một chiều sâu cho bất kỳ căn phòng nào, giúp nó trông tươi sáng và thoáng hơn. Nhưng hãy cẩn thận quá nhiều gương treo tường có thể biến phòng bạn thành một studio.

 

Rất đúng khi nói rằng những màu ấm và tông tối có thể tạo một cái nhìn thoải mái hơn trong phòng ngủ. Nhưng ngước lại, chúng sẽ làm cho căn phòng có cảm giác nhỏ, hãy thoái mái trãi nghiệm cảm giác ấm áp trong không gian phòng ngủ. Nhưng không gian đang nhỏ hẹp thì hãy dùng màu trắng hay các màu sáng cho nội thất.

Dùng nội thất kính

Những lỗi thường mắc phải khi trang trí nội thất

Những món nội thất kính là một phương pháp tuyệt vời tạo nên cảm giác không gian cho ngôi nhà bạn, hãy biến nó thành chọn lựa lý tưởng cho không gian nhà bếp hay một căn phòng nhỏ bất kỳ. Trang trí nội thất của nhà bạn  bằng những bề mặt kính sẽ khiến nó trông thoáng và nhẹ nhàng hơn. Mặc dù có rất nhiều người e ngại về việc nội thất kính sẽ khiến nó trông thoáng và nhẹ hơn.

 

Ghế sofa đa năng

 

Chẳng có ai có thể từ chối khi được ngủ trên một chiếc giường thật mềm mại, thật không may mắn vì những món nội thất sang trọng như vậy thì hầu như không bao giờ có sẵn chỗ để cho một không gian diện tích.

Một chiếc ghế sofa thông minh đầy ấm áp sẽ là một chọn lựa thay thế cho một chiếc giường đôi to. Trên thực tế thì những chiếc ghế sofa hiện đại này cũng sẽ vô cùng thoải máu đến nỗi bạn còn chẳng muốn rời khỏi và mỗi buổi sáng.

Những lỗi thường mắc phải khi trang trí nội thất

Rèm nhẹ

Không gian phòng với ánh sáng thật tự nhiên ngập tràn có cảm giác sáng và rộng rãi hơn. Hãy mang ánh sáng tự nhiên vào trong không gian nhà của bạn bằng cách treo vào đó chiếc rèm thoáng phía trên cửa sổ. Chỉ cần tưởng tường chiếc rèm vải tuyn nhẹ nhàng và lãng mạn.

 

Điều tiết ánh sáng thật hợp lý

Dùng ánh sáng hợp lý còn có thể tạo nên một sự khác biệt rất lốn trong việc thêm vào không gian của căn phòng bạn. Quy tác chính rất đơn giản: càng nhiều ánh sáng thì càng tốt. Bạn còn có thể dùng mọi thứ mà bạn mong muốn từ những chiếc đèn chùm rất sang trọng đến những đèn tường , chỉ cần cân nhắc chắc chắn rằng những chiếc đèn bạn chọn thật phù hợp với phong cách khá tổng thể trong không gian.

 

Related

0 ( 0 reviews)