TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trang trí gương nghệ thuật trong thiết kế nội thất căn hộ

Trang trí gương nghệ thuật trong thiết kế nội thất căn hộ

Trong trang trí nội thất, thì gương trang trí là một trong những món đồ được nhiều gia đình lựa chọn vì ngoài yếu tố thẩm mỹ cao đây là một vât dụng mang yếu tố phong thủy cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn gương phù hợp về không gian cũng như tạo phong thủy tốt cho căn hộ của mình bạn phải biết cách chọn vị trí để treo cũng như chọn những mẫu gương treo tường phù hợp. 


Để giúp bạn có thêm kiến thức trong việc lựa chọn gương trang trí để làm đẹp không gian hãy cùng khám phá cách trang trí của mẫu thiết kế căn hộ nhỏ sau nhé vì đây được ví như là thiên đường của các căn hộ không chỉ đẹp mà còn quan tâm đến phong thủy của gia đình.

Trang trí gương nghệ thuật trong thiết kế nội thất căn hộ


Đối với cuộc sống hiện đại ngày nay, gương hầu như có mặt ở mọi không gian trong căn nhà từ phòng khách, phòng ngủ, bàn ăn , nhà tắm…tùy thuộc vào mội vị trí mà bạn nên chọn những chiếc gương sao cho phù hợp.

 
Chọn gương trang trí cho phòng khách của bạn thêm lung linh
Đối với một không gian phòng khách không có quá nhiều ưu thể về diện tích cũng như ánh sáng thì việc chọn gương treo tường để tạo cảm giác căn phòng rộng và thoáng hơn là điều bạn nên làm. Trong căn hộ này, gia chủ chọn một mẫu gương theo phong cách bán cổ điển để tạo điểm nhấn và thu hút người nhìn đồng thời cũng là cách để giúp không gian như được mở rộng hơn. 

Trang trí gương nghệ thuật trong thiết kế nội thất căn hộ


Khi bước vào không gian này, bạn sẽ có cảm giác mọi đồ vật trong căn phòng đều có tính logic, phối hợp đồ đạc với Gương trang trí vô cùng đẹp mắt tạo nên nên bối cảnh hoàn hảo cho căn phòng. Và có một điều lưu ý với các bạn đó là để không gian căn hộ nhỏ của bạn thêm phần lạ mắt hơn, bạn nên chọn những mẫu gương trang trí dạng tròn, ovan hoặc những chiếc gương nhỏ ở nơi đặt lọ hoa, một bức tranh hay một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật.

Trang trí gương nghệ thuật trong thiết kế nội thất căn hộ


Gương soi toàn thân cho căn phòng tắm nhỏ
Như các bạn biết, hầu hết ở những mẫu căn hộ nhỏ thì việc sở hữu một nhà tắm rộng là điều không có chính vì thế để tạo nên sự thoáng mát thì việc chọn gương soi toàn thân trong nhà tắm chính là cách để bạn mở rộng diện tích của căn phòng thông qua ảo giác nhìn. 


Phong thủy trong trang trí gương
Đối với phòng ngủ thì thường là được khuyên rằng không nên treo gương trong không gian này, tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn sở hữu cho căn phòng ngủ của mình một chiếc gương nhỏ để trang trí thì điều này hoàn toàn có thể. 


Để có được một vị trí treo gường phù hợp với yếu tố phong thủy của căn phòng chúng tôi đưa tới một  biện pháp đó là treo những chiếc gương hình chữ nhật ở phía đầu gường với độ dài thích hợp có thể bằng cả chiều rộng của giường. Như vậy nó không chỉ tạo ra sự thi vị mà đúng với phong thủy bởi vì trong thuyết phong thủy chỉ kiêng kị việc đặt gương ở vị trí đối diện giường ngủ. Tùy thuộc vào phong cách kiến trúc chung của căn hộ nhà bạn để chọn những mẫu gương treo tường đẹp phù hợp nhé.
 

Related

0 ( 0 reviews)