TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tránh gương phòng ngủ chiếu thẳng vào giường

Tránh gương phòng ngủ chiếu thẳng vào giường

Gương trang trí treo tường của những đôi vợ chồng trong không gian phòng ngủ thông thường sẽ có bàn trang điểm phục vụ cho nhu cầu của người vợ, ngoài ra còn giúp vợ chồng chỉnh chu lại trước khi ra ngoài là đều rất cần thiết.
 

Nếu như vô ý hay cố tình để đặt gương đối diện hay soi thẳng vào giường ngủ thì có thể gây ra những bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng khiến cho vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh chấp và mâu thuẫn.
Bên cạnh đó, theo phong thủy cho rằng khi gương trang trí phản chiếu trực tiếp những hình ảnh của giường sẽ tạo ra nguồn năng lượng âm, như màn hình tivi, máy tính và tranh bằng chất liệu thủy tinh cũng tương tự như một chiếc gương.
 
Tuy vậy nếu như bạn vẫn đặt gương trong phòng ngủ chỉ cần bạn nhờ một việc là thực hiện một số cách sau đây: hãy đóng hay che phủ gương trang điểm trước khi bạn đi ngủ không bao giờ treo gương lên trần. Để họp với phong thủy bạn nên chọn lựa những chiếc bàn có gương dạng hai cánh. Nếu không dùng nữa thì bạn có thể đóng chúng lại.

Tránh gương phòng ngủ chiếu thẳng vào giường

Khi chọn hướng đặt gương

 
Nên đặt gương trang trí theo hướng Đông Nam và Bắc Đông, vì theo thuyết phong thủy nếu như đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cho gia chủ cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp bạn làm ăn phát tài, không nên đặt gương theo hướng Nam vì nó sẽ tương tác với lửa mà gương thường được ví như nước và nước được cho là kỵ với lửa.

Trong những trường hợp vừa bước vào phòng mà còn phải đối diện với một bức tường thì nên treo vào đó một chiếc gương trên tường để cải thiện phần không gian chật hẹp mang lại cách nhìn mở rộng cho không gian.
 
Vị trí lắp gương nghệ thuật

Gương trang điểm không được để đối diện với giường cửa và rèm, không nên đặt gương ở vị trí đồi diện với bàn làm việc, nếu như đặt tại những vị trí đó sẽ phản chiếu bàn làm việc hay phản chiếu hình ảnh khiến cho bạn phân tâm. Bên cạnh đó thì gương luôn phải được vệ sinh thật sạch sẽ không nên dùng gương đã nứt gây méo hình ảnh.

Tránh gương phòng ngủ chiếu thẳng vào giường


Không nên treo hai chiếc gương đối diện lại với nhau vì như thế sẽ làm các tia sáng tự ohan3 chiếu lên nhau gây bất lợi cho việc điều tiết và tập trung nguồn năng lượng trong không gian nhà.

Cần chú ý trong việc đặt gương nơi có thể phản chiếu được những hình ảnh thật vui mắt, điều này sẽ rất có lợi trong việc làm gia tăng năng lượng tốt trong phòng giúp cho những nơi này tăng thêm ánh sáng.
 
Bạn nên lắp gương đối diện với cửa số vì như vậy gương sẽ phản chiếu được những hình ảnh được bên ngoài thiên nhiên vào.  Hơn thế nữa, việc đặt gương đúng vị trí thích hợp giúp việc luân chuyển năng lượng và những luồng khí trong nhà rất dễ dàng, nếu như phòng ngủ có nhà vệ sinh thì gương không nên lắp chiếu thẳng vào cửa nhà, vì như vậy gương sẽ phát tán những nguồn nên lượng xấu. Trên đây là kiến thức về cách bày trí và dùng gương trong phong thủy phòng ngủ, biết khéo léo sắp đặt gương nội thất bạn sẽ tạo được những hiệu quả thật bất ngờ và tránh những việc không hay xảy ra.
 

Related

13.00 ( 2 reviews)