TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Đặt gương trang trí trong nội thất khách sạn

Đặt gương trang trí trong nội thất khách sạn

Bạn có biết gương trang trí là một trong những tiêu chí đánh giá sao của khách sạn? Tại sao lại như thế? Chính là vì gương trang trí mang đến một nét duyên dáng vẻ thẩm mỹ cho không gian khách sạn, không chỉ có những khách sạn năm sao mới quan tâm đến vấn đề trang trí nội thất gương chất lượng mà những khách sạn bình dân cũng quan tâm đến việc trang trí gương nghệ thuật, không gian  của khách sạn sẽ luôn nổi bật và độc đáo thu hút hơn.

 

Theo như yếu tố phong thủy thì gương là một vật dụng duy nhất tượng trưng cho việc gia tăng năng lượng cho không gian. Vì vậy nếu đặt đúng vị trí và hướng thì gương sẽ mang đến may mắn cũng như sức khỏe cho chủ nhân. Còn ngược lại nếu như đặt sai vị trí thì gương sẽ có tác dụng ngược lại tác động xấu đến vận khí.

Đặt gương trang trí trong nội thất khách sạn

 

Gương trang trí là một giải pháp hoàn hảo cho những không gian nhỏ hẹo chật, vì hiệu ứng trực quan mà gương mang lại có thể rất đáng kể. Bạn có thể dùng gương trang trí để cải thiện được nguồn năng lượng ở những góc khuất tối hẹp. Không nên để gương chiếu thẳng vào hóa đơn, bếp hay sách báo cũ bởi vì đó là những thứ nhân đôi. Khi sử dụng gương để bày trí nội thất thì không nên treo lơ lửng mà phải có giá gương hoặc kệ thấp.

Đặt gương trang trí trong nội thất khách sạn

Chọn lựa màu sắc khung gương theo phong thủy

Mỗi một màu sắc đều có những ý nghĩa khác nhau, nhất là đối với người việt thì tin vào phong thủy, nên việc  chọn màu sắc cho gương phải thật sự hài hòa với màu sắc của nội thất trong không gian và còn phải hợp với mệnh tính cách cũng như lối sống của người chủ khách sạn.

 

Màu xanh dương và xanh lá:

Màu xanh lá và màu xanh dương đại diện cho thiên nhiên và mang đến cảm xúc thư giãn cho tinh thần. Tông màu xanh này còn gợi nên một khung cảnh thanh bình và mát mẻ mang lại cho con người tinh thần thoải mái lạc quan. Sự tinh tế của người chủ khách sạn trong chọn lực nội thất và phối màu mang đến không gian hiện đại.

Đặt gương trang trí trong nội thất khách sạn

Màu đỏ vàng và màu hồng

Đây là những màu sắc của sự nồng nhiệt và đầy nhiệt huyết của sự chiến thắng, khung kính màu đò và màu vàng hồng sẽ tạo nên những điểm nhấn cho khách sạn, tạo nên không khí mới mẻ , chủ nhân khách sạn nếu thuộc mệnh hỏa thì nên trang trí khung gương màu đỏ.

 

Khung gương màu trắng tinh tế:

Màu trắng luôn là màu thể hiện sự trong sáng và tinh khiết, trắng sáng là một lựa chọn rất tốt để mang lại nguồn năng lượng mới xung quanh như hành lang hay màu kem mang lại sự thoải mái cho không gian sống.

Related

0 ( 0 reviews)