TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương trang điểm cầm tay hiện đại 

Gương trang điểm cầm tay hiện đại 

Có thể bạn chưa dùng và chưa trải nghiệm những tiện ích mà gương trang điểm cầm tay mang lại nhưng chắc rằng, bạn sẽ không thể nào rời mắt khỏi những thiết kế mẫu gương cầm tay này đâu.

Rất thuận tiện trong việc trang điểm có thể nhìn rõ  các chi tiết trên gương mặt, tiết kiệm được nhiều thời gian trong khi trang điểm với những tiện ích mà gương trang điểm cầm tay mang đến cho bạn thì chỉ khi bạn cảm nhận thực tế bạn mới có thể thấy được rõ nét những tiện ích này.

 

Gương trang điểm cầm tay hiện đại 
 

Đã từ lâu, khi những cách làm đẹp từ hoa và những chất liệu từ thiên nhiên được khai thác để sử dụng, phụ nữ đã biết chăm sóc sắc đẹp nhiều hơn. Cũng từ lúc đó họ nảy sinh nhu cầu được ngắm nhìn và theo dõi nhan sắc của mình mỗi ngày giúp cho họ có thể chỉnh chu được nhan sắc. Gương trang điểm đã ra đời từ đó, theo thời gian thì chiếc gương trang điểm đã được cải cách đi rất nhiều không những tiện mà còn phải có tính thẩm mỹ.

Gương trang điểm cầm tay hiện đại

Dùng gương soi trang điểm bỏ túi

Nếu bạn là cô nàng thường xuyên phải di chuyển thì việc trang bị chiếc gương trang điểm bỏ túi là rất cần thiết và rất tiện lợi gấp 10 lần, bất kỳ lúc nào khi cần tút lại nhan sắc của mình hay khi muốn dặm thêm phấn son thì đây là sẽ là chiếc gương rất tiện lơi nhé!.

Dùng gương trang điểm cầm tay
Cán cầm của gương trang điểm cầm tay có chiều dài từ 5 đến 7 cm và bề ngang khoảng 3cm vừa tay cầm giúp bạn thuận lợi trong việc trang điểm, mặt gương hình vuông và lớp khung từ bên ngoài với chất nhựa trơn láng, màu sắc của gương rất dễ thương. 

Gương trang điểm cầm tay hiện đại 

Gương trang trí để bàn:

Đây là mẫu gương trang điểm đẹp rất đẹp với mẫu mã đa dạng, ngoài là gương trang điểm ra bạn còn có thể dùng chúng như chiếc gương trang trí trong không gian của phòng ngủ. Với mẫu mã phong phú và đa dạng, các kiểu gương rất nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn, hình vuông, hình bầu dục và có những họa tiết rất tinh xảo bên ngoài tạo thêm điểm nhấn ấn tượng. 
 

Related

13.00 ( 2 reviews)