TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cách sử dụng gương dán tường cao cấp trang trí nội thất

Cách sử dụng gương dán tường cao cấp trang trí nội thất

Gương trang trí là một trong những phụ kiện nội thất đẹp và tinh tế. Nếu biết cách sử dụng phụ kiện này, bạn sẽ có thể tạo nên một không gian sống ấn tượng, sáng sủa và rộng rãi.

Có rất nhiều cách để khiến cho một không gian nội thất trở nên đẹp và ấn tượng hơn. Một trong những cách đó chính là sử dụng những vật phẩm làm đẹp nha gương trang trí để tạo nên hiệu ứng ánh sáng, tạo nên một không gian sống lung linh, huyền ảo. Một trong những phương án trang trí nội thất bằng gường chính là sử dụng gương dán tường, vừa tiết kiệm chi phí thiết kế, vừa tạo nên sự thống nhất trong phong cách.

Sử dụng gương dán tường vào trang trí nội thất

Gương là vật trang trí được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất. Gương được sử dụng trong phòng ngủ, dùng để phục vụ cho nhu cầu trang điểm của cá nhân và trang trí cho căn phòng. Gương sử dụng trong phòng tắm, gương đẹp sử dụng để trang trí cho phòng tắm, khiến cho không gian trở nên rộng rãi hơn. Gương sử dụng trong khách sạn, sử dụng để trang trí cho đại sảnh khách sạn hoặc trang trí trong những căn phòng khách, phòng nghỉ. Gương phòng khách, dùng để trang trí và tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian tiếp khách.

Giải pháp cho một không gian nhà đẹp

 

 

Xu hướng hiện nay chính là sử dụng gương dán tường, gồm những mãnh kính được vát tù 4 cạnh, ghép lại với nhau, dùng để ốp tường. Chúng được tạo hình và thiết kế, ghép lại thành một bức tranh tổng thể, vừa phát huy tối đa công năng của những tấm gương đẹp, vừa mang lại giá trị thẩm mĩ cho căn phòng.

Quy trình lắp đặt gương trang trí

Việc lắp ghép loại gương dán trang trí này là điều không hề đơn giản. Bạn phải làm sạch bề mặt tường, xét đến độ ẩm của công trình, chọn loại keo thích hợp, phủ keo để dán lên tường, tính độ gở giữa những mảng kính với nhau, cũng như khoảng hở giữa tường và kính trang trí… Có nhiều vấn đề cần phải xem xét nếu muốn có một cong trình đẹp và ấn tượng. Sau khi hoàn thành việc lắp ráp, bạn sẽ có được một căn phòng sáng sủa, trông rộng rãi và lung linh.

 

Giải pháp cho một không gian nhà đẹp

 

Có thể nói sử dụng gương cao cấp là một trong những cách hiệu quả để trang trí một không gian nội thất hài hòa và ấn tượng.

>> Xem thêm: Giải pháp cho một không gian nhà đẹp 

Related

12.50 ( 2 reviews)