TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Lựa chọn gương trang trí hoàn hảo phù hợp với không gian

Lựa chọn gương trang trí hoàn hảo phù hợp với không gian

Theo ý kiến của các chuyên gia về trang trí nội thất thì nhà có nhiều gương trang trí sẽ góp phần giúp cho căn phòng trở nên càng sáng sủa và rộng rãi hơn trước rất nhiều.

Hãy đặt một chiếc gương trang trí nghệ thuật đối diện cửa sổ sẽ có thể giúp cho ánh sáng lan tỏa ra khắp nơi. Hoặc là treo vào một chiếc gương nghệ thuật lên tường của phòng ăn thì sẽ giúp phản chiếu được các đồ vật trên bàn làm tăng thêm gấp đôi nguồn ánh sáng.  Khi treo một tấm gương trang trí thì nên treo với khoảng cách 1.5m từ tâm của chiếc gương cho tới sàn nhà vì đây là khoảng cách có thể giúp bạn dễ dàng soi ngắm nhất ( đây chính là nguyên tắc trong việc trang trí gương nghệ thuật ).

lua-chon-guong-trang...

- Lắp đặt chiếc gương trang trí ngay những vi trí có nhiều người đi lại

Nên dùng một chiếc gương đặt gần cửa dùng nhiều nhất như ở lối vào nhà hoặc những nơi như cửa gara chẳng hản vì việc này sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng soi gương trước khi ra ngoài.

Một chiếc gương đẹp  thì yếu tố khung gương trang trí cũng là một điểm khá quan trong khung gương có thể làm từ chất liệu nhựa, sắt hoặc gỗ. Tùy vào đồ nội thất trong gia đình bạn mà chọn chọn khung gương sao cho phù hợp với tông màu chung của chúng. Nếu muốn chiếc gương của mình có thể treo ở bất kỳ nơi nào thì nên dùng những chiếc gương có khung đừng bao giờ bỏ chiếc khung gương đi vì treo một tấm gương có khung sẽ giúp cho không gian đó có được điểm nhấn từ chiếc khung gương.

lua-chon-guong-trang...

Nét cổ điển của chiếc gương trang trí

Giữ những chi tiết trên khung gương trang trí rất tinh tế và đặc biệt trong những trường hợp khung gương có phần phức tạp, gương vát mép được sử dụng rất phổ biến vì chúng rất sạch sẽ và không bao giờ lỗi mốt.

- Chọn lựa kích thước gương trang trí phù hợp

Kích thước chiều rộng của gương nhỏ hơn kích thước của những đồ nội thất nằm phía bên dưới nó. Gương trang trí có chiều rộng bằng 2/3 các vật phía dười nó là một kích thước hoàn hảo nhất. Ví thế nếu như bạn muốn sử dụng một chiếc gương để trên chiếc ghế sofa dài có chiều rộng khoảng 2m7 thì chiều rộng của gương sẽ có thể là 1m8.

lua-chon-guong-trang...

Cách cân chỉnh gương trang trí phù hợp với phong cách

Hãy lựa chọn những chiếc gương có khả năng cân bằng cảnh vật quanh nó, giả dụ bạn có một chiếc tủ có chi tiết hoa văn rất tinh tế thì dùng một chiếc gương có những đường nét rõ ràng là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Related

0 ( 0 reviews)