TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Xu hướng dùng gương trang trí treo tường năm 2016

Xu hướng dùng gương trang trí treo tường năm 2016

Năm 2016 được coi là năm của những mẫu gương trang trí lên ngôi. Cùng điểm qua một số mẫu gương được đánh giá “hot” nhất vào dịp cuối năm nay. Và tại sao chúng lại không hề hạ nhiệt như vậy?

Gương có hình dạng độc đáo

gương trang trí cao cấp

Những mẫu gương có hình dạng độc đáo ngày càng được yêu thích. Dù là gương soi toàn thân hay gương trang trí đi chăng nữa thì tính thẩm mỹ thường đặt lên hàng đầu. Hình dạng gương không còn khuôn khổ như trước đây là phải hình chữ nhật hay hình vuông mà  ngày nay nó có thể là bất cứ hình nào: Tròn, trái tim, lục giác… Không những vậy để tăng tính thẩm mỹ cũng như sự đa dạng cho khách hàng rất nhiều chi tiết trang trí được sử dụng trong một chiếc gương. Vậy nên, mới nói một chiếc gương hiện tại không đơn giản chỉ là chiếc gương soi đẹp làm bản thân nó còn là một món đồ trang trí cho không gian mà nó được sắp đặt. Không gian ấy có thể là phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ… hay cũng có thể là một phòng vệ sinh đẳng cấp.

Gương truyền thống

gương trang trí nội thất

Dù có hiện đại và phát triển đến đâu thì một nhu cầu chiếm khá lớn trong thị trường gương trang trí của nước ta vẫn là những chiếc gương truyền thống với hình dáng đơn giản, không cầu kì. Những chiếc gương treo tường với kích thước lớn hình chữ nhật hay hình vuông để phù hợp với không gian được rất nhiều gia đình ưu ái chọn lựa. Nó giúp cho không gian được rộng rãi hơn cũng không quá cầu kì mà đẹp một cách đơn giản và sang trọng.

Một chiếc gương với phần khung gương được chọn lựa kĩ lưỡng với hình ảnh độc đáo đôi khi lại không được lòng các vị chủ nhà yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng. Vậy nên, thị trường gương trang trí truyền thống vẫn luôn có một thị phần nhất định và luôn luôn được ủng hộ.

gương trang trí đẹp

Gương ghép

Gương ghép có thể là cái tên mang chút mới lạ với nhiều người nhưng thực ra nó lại rất gần gũi và thân quen. Gương ghép là loại gương được tạo nên từ nhiều mảnh gương khác nhau. Nó tạo nên một chiếc gương với rất nhiều hình ảnh khi bạn soi. Nhưng hoàn toàn vẫn giữ đúng vai trò và giá trị cuả một chiếc gương trang trí. Không những thế, những chiếc gương trang trí sẽ làm cho không gian nó được sắp đặt lung linh và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nó phản chiếu được ánh sáng từ nhiều góc độ làm cho những căn phòng nhỏ như rộng hơn, đẹp hơn, hấp dẫn hơn.

Một căn phòng sẽ trở nên rộng rãi hơn cũng như đẹp hơn nếu được sắp xếp và chọn lựa một chiếc gương phù hợp. Không những thế, bạn sẽ có một không gian sống thật cá tính nếu chọn cho căn phòng những món đồ trang trí đa chức năng. Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc gương trên lại có sức hút với người tiêu dùng. Một người mua hàng thông thái là một người biết chọn những thứ phù hợp nhất với mình. Một chiếc gương soi đẹp là một chiếc gương không chỉ đóng vai trò cho người khác soi mà còn làm cho không gian nó đặt mang một vẻ đẹp mới.

Related

9.50 ( 2 reviews)