TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương treo nội thất cho một không gian đẹp

Gương treo nội thất cho một không gian đẹp

Thiết kế nội thất là một trong những điều quan trọng nhất cần làm nếu muốn có một không gian sống đẹp, tinh tế và tiện dụng. Và gương trang trí là một trong những vật phẩm trang trí nội thất ấn tượng và tinh tế.

Với chiếc gương trang trí, dù đơn giản, dù phức tạp, nếu biết cách sắp xếp, người thiết kế có thể tạo nên một không gian sống ấn tượng và tinh tế. Những chiếc gương sử dụng trong căn phòng phản xạ ánh sáng, khiến cho căn phòng trở nên sáng sủa và trông như rộng rãi hơn hẳn. Và những mẫu gương này cũng giúp tăng giá trị thẩm mĩ của không gian, khiến căn phòng trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

 

Gương treo nội thất cho một không gian đẹp

Gương treo tường đẹp

Những mẫu gương cao cấp treo tường của More Home rất được khách hàng yêu thích vì giá trị thầm m của mình. Chúng tôi cung cấp những mẫu gương được trang trí bằng những kiểu viền khác nhau, viền lốc xoáy, viền mặt trời, viền họa tiết hình học, mang đến sự tinh tế tuyệt vời cho không gian phòng khách. Phòng khách nếu được trang trí bằng những mẫu gương này thì sẽ được tăng giá trị, trở nên sang trọng, quý phái và tinh tế hơn rất nhiều. Không những vậy, những mẫu gương này còn phát huy được công năng của mình, tạo nên hiệu ứng thị giác mở rộng không gian thiết kế.

Gương treo nội thất cho một không gian đẹp

Gương dán tường đẹp

Gương dán tường cũng là một trong những phương án trang trí nội thất bên cạnh gương treo tường. Loại gương trang trí này khắc phục được những nhược điểm của gương treo tường là có thể thi công trên diện tích tường lớn, gắn chặt vào tường, tạo nên hiệu ứng phản xạ ánh sáng cũng tốt hơn so với gương treo. Tuy nhiên khi đã thi công thì rất khó để gỡ hoặc thay đổi vị trí của gương dán tường. đây là nhược điểm của loại gương này.

Gương treo nội thất cho một không gian đẹp

>> Xem thêm: Trang trí nội thất đẹp bằng gương dán tường cao cấp

Gương dán tường là gương đẹp được sử dụng để thi công ở nhiều không gian nội thất. Gương dán tường được thi công ở phòng khách sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác động đáo, khiến không gian tiếp khách nhử rộng hơn, thoáng đãng hơn. Gương dán tường được dùng để thi công trong phòng chức năng như phòng tập thể dục nhịp điệu, phòng tập múa hay phòng gym, không chỉ có giá trị thẩm mĩ mà còn có giá trị công năng, hỗ trợ cho việc tập luyện.

 

Related

0 ( 0 reviews)