TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tạo nên không gian nội thất độc đáo từ gương

Tạo nên không gian nội thất độc đáo từ gương

Gương không chỉ có công dụng là dùng để soi thông thường mà các nhà thiết kế nội thất từ lâu đã đưa gương vào trong việc trang trí cho không gian ngôi nhà trở nên đẹp và thú vị hơn, một cách làm đơn giản và hiệu quả giúp cho không gian sống trở nên sáng, thoải mái  và rộng rãi hơn. Gương trang trí nhà tạo nên những bức tranh nghệ thuật từ không gian sảnh đến cả không gian phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm.

Tạo nên không gian nội thất độc đáo từ gương


Ngoài việc gương nội thất giúp tăng cường được cảm giác về một không gian rộng và có chiều sâu hơn thì với bộ sưu tập gương có thể hòa hợp được ở bất kì màu sắc nào trong căn phòng của bạn. Với những chiếc gương treo tường không có khung hoặc có khung siêu mỏng thì kết hợp được hoàn hảo với các món đồ nội thất theo phong cách hiện đại, còn gương với khung trang trí sẽ vô cùng phù hợp với những chủ đề cổ điển và hướng không gian tới sự sang trọng hơn.

Tạo nên không gian nội thất độc đáo từ gương

Ảnh minh họa.

 

Những mẫu gương đẹp với khung gương đa dạng về hình dáng về màu sắc và chất liệu làm khung. Một chút ma thuật với những thiết kế từ kim loại mang tới cái nhìn đầy cổ điển. Sử dụng gương như một cách nhìn tương phản để định hình cho phong cách nội thất theo cá tính riêng của bạn. Bộ sưu tập gương với hoa văn cổ điển cùng với đó là tông màu với ga trải giường với một sự sang trọng và trở thành tâm điểm cho căn phòng.

 

Tạo nên không gian nội thất độc đáo từ gương

Ảnh minh họa.


Bạn cảm thấy chán với những đường thẳng bạn muốn có chút gì đó mới cho không gian sống của mình. Hãy sử dụng những tấm gương với hình dạng cong và các kích thước khác nhau. Từ các gương trang trí nhà với hình bầu dục khổng lồ cho không gian phòng tắm đến hình các gương trang trí nhà hình tròn bên cạnh cầu thang hay khu vực phòng khách. Tất cả tạo nên điểm nhấn đầy cuốn hút và gây được sự chú ý cho bất cứ ai khi bước vào không gian nội thất mà có sự hiện diện của gương.

>> Xem thêm: Sử dụng gương có hiệu quả vào trong không gian nội thất

Tạo nên những điểm phá cách đầy thú vị và độc đáo hơn chỉ bằng gương trang trí, bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng khi ngày nay có khá nhiều mẫu gương trang trí phù hợp với các phong cách nội thất khác nhau cũng như là sự đa dạng hơn trong việc sử dụng những chất liệu mới để tạo khung phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình hơn. Với những chia sẻ thú vị về gương trang trí sẽ giúp bạn có được thêm nhiều ý tưởng hơn cho thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình trở nên thú vị và tinh tế hơn.
 

Related

0 ( 0 reviews)