TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bài trí gương trang trí trong thiết kế nội thất phòng tắm

Bài trí gương trang trí trong thiết kế nội thất phòng tắm

Cách bố trí gương trong phòng tắm thật độc đáo và hơn nữa là có thể biến bức tường trở thành nơi tập hợp của những chiếc gương treo tường với nhiều hình dạng và kích cỡ rất khác nhau. Và không gian phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên rất sinh động lạ mắt nó thu hút người nhìn tạo nên một không gian đầy ấn tượng. Nếu bạn còn đang phân vân trong việc chọn lựa thiết kế gương trang trí trong phòng tắm nhà mình.

Hãy bố trí gương một cách hợp lý  sao cho những chiếc gương phòng tắm có tác động là đang hỗ trợ nhau kết hợp thật sự hài hòa vả tạo thành một thể thống nhất hợp lý. Hãy treo tập trung những chiếc gương trên một nợi tránh treo rãi rác bởi vì nó sẽ gây nên sự rối tạo cảm giác loạn mắt.

bai-tri-guong-trang-...

Gương phòng tắm đẹp lạ mắt.

Gương treo tường

Theo như cách trang trí truyền thống thì gương phòng tắm sẽ thưởng được lắp trực tiếp vào tường. Tuy vậy, điều này còn không có ý nghĩa nếu như bạn thay đổi cách làm khác. Ví như bạn có thể treo chúng lên bằng dây hay một loại vật liệu nào đó bắt mắt hơn.

Ngoài ra, bạn còn có thể dùng những chất liệu như dây thừng hay những sợi công nghiệp khác để tạo thành một phong cách cổ điển chẳng hạn. Bên cạnh đó, mặc dù  bạn làm theo cách nào đi chăng nữa thì bạn cũng cân chú ý  đến độ an toàn cho chiếc gương treo phòng tắm nhé!.

Chiếc gương phòng tắm nhìn  lúc đầu bạn sẽ có thể thấy được một thiết kế rất đơn giản nhưng như thế thì hiệu ứng mà gương tạo nên sẽ vô cùng quyến rũ, tạo nên một không gian lung linh và sáng tạo hơn có sự bổ trợ từ các nguốn sáng của chiếc đèn trên nên để trang trí.

bai-tri-guong-trang-...

Không gian phòng tắm đầy lôi cuốn hấp dẫn.

Hay là bạn có thể lắp những loại bòng đèn LED hay dủng đèn gắn vào bên cạnh chiếc gương, nhờ phần ánh sáng  từ chiếc đèn LED sẽ tạo nên một không gian có nhiều ánh sáng, thích hợp cho việc trang điểm trong không gian phòng tắm vào buổi tối. Một điều mà bạn cần chú ý đó chính là việc cọn lựa chiếc đén có ánh sáng cho phụ hợp hay nhẹ nhàng tránh việc bị chói mắt, hoặc không gian mờ khó nhìn vào

Gương phòng tắm đẹp có kích thước lớn

Không những tạo nên sự ấn tượng gương trang trí này còn kích thích trực tiếp và mắt của người sử dụng những chiếc gương có khổ lớn còn có tác dụng mở rộng cho không gian chật hẹp trở nên rộng lớn hơn và sáng sủa hơn rất nhiều.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về cách trang trí cũng như chọn lựa những mẫu gương phù hợp nhất. Liên hệ 0997 87 87 87 miễn phí giao hàng và lắp đặt.

Related

0 ( 0 reviews)