TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương trang trí phòng ngủ nên đặt ở đâu là tốt

Gương trang trí phòng ngủ nên đặt ở đâu là tốt

Trang trí phòng ngủ là nhu cầu của mỗi gia đình, không gian phòng ngủ dù là một phòng riêng tư đi  nữa thì vẫn cần có yếu tố thẩm mỹ để người sử dụng cảm thấy đẹp hơn và khi ở trong đó thì cũng cảm thấy được sự thoải mái. Cho nên người ta thường lựa chọn nhiều vật trang trí khác nhau để làm đẹp phòng ngủ của mình. Trong đó, có gương trang trí  gương trang trí đã không còn xa lạ khi được dùng để trang trí phòng ngủ nữa.

Nhu cầu gương trang trí không phải là một điều cấm kỵ gì cả, thế những bạn đã biết cách phải đặt gương trang trí thế nào để tranh được những điều không hay hay không? Hay bạn cứ thế là trang trí bất kì nơi nào bạn thích. Không nên làm điều dó nhé, bạn không nên tự ý trang trí gương trong phòng ngủ một cách tuỳ tiện nhé, như vậy sẽ không hay cho bạn mà thôi. Để giúp bạn có thể có được một vị trí đặt gương thích hợp thì bây giờ chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách đặt gương phù hợp nhé, cùng xem nào:

Gương trang trí phòng ngủ nên đặt ở đâu là tốt

Bạn cần lưu ý rằng, gương trang trí phòng ngủ không được đặt đối diện với giường ngủ nhé. Bởi vì sao vậy? Bởi vì như thế này, bạn thử tưởng tượng mà xem khi bạn đang nằm ngủ và nhất là khi bạn tắt đèn ngủ, thì có một luồn sáng chiếu  thẳng vào bạn, bạn sẽ cảm thấy nó như thế nào? Rất sợ đúng không ạ. Nếu như nữa đêm giật mình thức giấc mà nhìn thấy bóng mình trong gương, bạn có cảm thất rất hoảng sợ không? Như thế sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của bạn cũng như giấc ngủ của bạn và bạn sẽ rất khó để ngủ lại được nữa. Và thế là ngày hôm sau bạn sẽ không còn đủ sức khoẻ để học tập và làm việc nữa. Bạn thấy có đúng không?

Gương trang trí phòng ngủ nên đặt ở đâu là tốt

Chưa kể là nếu như bạn đặt gương đối diện với với giường ngủ bạn sẽ gặp rất nhiều điều không. Theo phong thuỷ thì điều này ảnh hưởng rất xấu đến quan hệ giữa vợ chồng của bạn đấy. Có thể  xảy xảy ra cãi nhau là mất những niềm vui vốn có thường ngày chỉ vì một chiếc gương bạn thấy có xứng đáng hay không.

Gương trang trí phòng ngủ nên đặt ở đâu là tốt

Vậy thì nên đặt gương treo tường phòng ngủ ở đâu cho thích hợp nhất. Vâng, bạn nên đặt gương ở phía trên đầu giường, hay là đặt ở một góc phía bên trái hay phải của giường ngủ. Như vậy sẽ rất thích hợp, không những mang lại cho nhà bạn một nguồn sáng hơn mà còn mở ra một không gian thoáng mát hơn nữa đó các bạn. Bỏ ra ít phút để đọc bài chia sẻ này rất có lợi cho bạn đấy nhé, biết được cách đặt gương trang trí nghệ thuật đúng cách có thể tránh được những điều không hay cho gia đình mình.

Related

0 ( 0 reviews)