TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bí quyết biến không gian hạn hẹp thành rộng rãi ở phòng khách

Bí quyết biến không gian hạn hẹp thành rộng rãi ở phòng khách

Hiện nay việc dân số bùng nổ đã làm một vấn đề rất đáng quan tâm chính vì thế các chung cư căn hộ, biệt thự nhà ở ngày càng xuất hiện nhiều, đặc biệt những khu chugn cư dạng tâm chung rất phù hợp với nhiều gia đình,  diện tích có phần giới hạn cho các không gian phòng vậy thì làm thế nào để tăng diện tích mở rộng bằng cách sử dụng các nội thất thông minh.

Trước hết là bộ ghế sofa cho không gian phòng khách đầy sang trọng

Chính ví phần diện tích hạn hẹp nên bạn phải thật cần cân nhắc chọn lựa nội thất bàn ghế cho thật là phù hợp. Và phải đáp ứng được tất cả các chức năng nhưng mà vẫn đảm bảo rằng sẽ tiện nghi nhất cho người sử dụng vì diện tích gian phòng bị hạn hẹp nên việc lựa lựa nội thất phải thật đảm bảo được các nguyên tắc chung ưu tiên cho sự tiên nghi và thoải mái. Chính vì thế hãy tận dụng những bộ ghế sofa dạng  gỗ có hình chữ L để giúp bạn tận dụng được tất cả các góc khuất của không gian căn phòng mang đến một không gian sinh hoạt thật thoải mái và ấm cúng.

 

bi-quyet-bien-khong-...

Những người chủ nhà thường mong muốn một điều rằng hướng đến một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian phòng khách nhà mình với chất liệu gỗ và những đường nét hoa văn vô cùng tinh tế và sang  trọng và  hiện đại. Hãy để không gian phòng khách trở nên thật sự sinh động khi kết hợp với các phụ kiện khác như bình hoa hay chiếc gương trang trí chẳng hạn, gương trang trí nghệ thuật rất thích hợp cho những không gian hẹp không những được dùng trang trì gương soi chẳng hạn thật tuyệt vời khi dùng gương treo tường trong thiết kế không gian phòng khách nhà mình đúng không nào.

bi-quyet-bien-khong-...

Các chi tiết bàn ghế gỗ không những được theo dạng hình quy tụ chữ U để nhằm mang đến một không gian phòng khách thật ấm áp và vô cùng thân thiện được thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô củng tiện nghi với phần tay cầm ở ghế và phần tựa lưng để đem đến sự thoải mái cho những người sử dụng. Với các thiết kế khá đơn giản như chiếc ghế sofa này sẽ giúp cho bạn vô cùng dễ dàng khi kết hợ với những mẫu bàn ghế trà rất hiện đại và tích hợp được ngăn kéo rất sáng tạo và thông minh để việc lưu trữ trở nên thật gọn gàng và rất khoa học cho không gian của phòng khách.

Nếu không may mắn sở hữu một phòng khách có diện tích không gian hạn hẹp thì đây chính là những giải pháp tối ưu cho thiết kế không gian phòng khách nhà bạn. Hãy thử áp dụng các phương pháp như trên để có một phòng khách rất ưng ý và thoải mái.

 

Related

0 ( 0 reviews)