TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Không gian nhà với màu hồng nhạt đầy nữ tính

Không gian nhà với màu hồng nhạt đầy nữ tính

Nếu bạn yêu thích sự  dịu dàng và nữ tính và bạn đang mong muốn có một không gian thật sự thoải mái khiến bạn hài lòng thì hãy lựa chọn cho mình một gam mình thật sự thoải mái để bạn có thể dễ dàng lựa chọn kiểu thư giản thật thoải mái trong gian phòng của mình. Những gam màu dịu dàng và trung tính như màu trắng hay màu hồng nhạt sẽ làm cho không gian thêm thoải mái tươi tắn và nữ tính hơn bao giờ hết.

- Thiết kế đầy tinh tế và hiện đại ở không gian phòng khách

Gam màu hồng nhạt và màu đồng có nét tương đồng và được kết hợp rất ưng ý với nhau, khi bạn chọn 2 tông màu này đi cùng thì chúng ta dễ dàng thấy rằng chúng sẽ tạo nên một không gian rất lãng mạn và sang trọng.

khong-gian-nha-voi-m...

Nếu phòng khách của bạn chọn lựa có gam màu hồng nhạt để cho phần tường có màu sơn và bạn sẽ cảm thấy rằng  bạn sẽ được rất nhiều lợi ích trong việc chọn lựa nội thất. Tuy màu hồng khiến chúng ta nghĩ đến một sự dịu dàng nữ tính, nhưng màu hồng nhạt sẽ khiến không gian trở nên sang trọng và vô cùng ấm áp.

Bạn có thể dùng những món nội thất phòng khách với thiết kế đơn giản có màu sắc hài hòa và trang nhã để kết hợp cho không gian của phòng khách nhà mình.  Có thể là một chiếc ghế sofa với chất liệu vải nỉ có màu sắc sáng và mềm mại sẽ giúp bạn luôn cảm thấy rất thoải mái trong không gian hoặc là một chiếc gương trang trí chẳng hạn giúp tạo ấn tượng cho không gian ngoài ra gương nghệ thuật còn tạo nên cảm giác thông thoáng cho không gian phòng.

 - Thiết kế không gian phòng ngủ với tông màu hồng nhạt lôi cuốn 

Không gian của phòng ngủ sẽ trở nên vô cùng lôi cuốn ngọt ngào và rất lãng mạn nếu như bạn lựa chọn gam màu hồng nhạt nhưng vẫn giữ nguyên phong cách lựa chọn nội thất cho không gian như phần không gian phòng khách.

khong-gian-nha-voi-m...

Nội thất phòng ngủ cũng nên chọn những thiết kế khá đơn giản và hài hòa với những đường nét chung của không gian nó không quá cầu kỳ nhưng cũng phải giữ nguyên được tính tự nhiên của không gian.

Chiếc giường ngủ cho một không gian hiện đại sẽ xuất hiện màu hồng thì hãy nên chọn những thiết kế giường ngủ hiên đại nhưng khá đơn giản, để tạo nên sự hài hòa cho không gian thì hãy nên chọn những nội thất thông minh, thiết kế bàn trang điểm cũng vậy nên lựa chon những chiếc gương trang điểm phù hợp có thể làm hài hòa cho không gian, ngoài ra gương đẹp cũng tạo nên một điểm nhấn cho không gian căn phòng.

Related

0 ( 0 reviews)