TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẹo hay giúp nhà đẹp luôn tràn ngập ánh sáng

Mẹo hay giúp nhà đẹp luôn tràn ngập ánh sáng

Ngôi nhà với một bầu không khí thoáng mát từ lâu đã là một yếu tố rất quan trọng vì không chỉ mang lại sức khỏe, tinh thần thoải mái mà còn là một cách hay để rước tài lộc vào nhà.

Nếu bạn chưa biết những mẹo để tạo không gian nhà mát mẻ và tươi sáng thì hãy tham khảo một số phương pháp dưới đây để tìm ra được cho mình một cách tối ưu nhất.

- Dùng màu trắng tươi sáng
Hãy nên chọn những màu sơn có màu nhạt hơi sáng cho tường nhà, màu trắng sẽ mang đến một ánh sáng tốt nhất nhưng  khi bạn muốn ngôi nhà mình trở nên không tẻ nhạt thì bạn có thể chọn những màu sắc màu trung tính như xanh lá nhạt, vàng hay xanh dương.

meo-hay-giup-nha-dep...

Không gian nhỏ hẹp nhưng vô cùng thoáng và rộng rãi.
-

Gương trang trí tăng cường ánh sáng cho không gian
Hãy đặt vào đó một chiếc gương đẹp đối diện với cánh cửa sổ hoặc trên đèn bàn sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên sáng hơn trông thấy, gương soi đẹp cũng có thể phản chiếu và nhân đôi hình ảnh không gian góp phần tạo chiều sâu cho không gian. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy một điều rằng đó chình là không gian trong tiệm hớt khi được gắn gương toàn thân thì sẽ tạo nên hiệu ứng rất tốt phản xạ tốt và mở rộng không gian thêm.  

meo-hay-giup-nha-dep...

- Thay chất liệu của cánh cửa và thu hút ánh sáng từ sàn nhà
Để cho sàn nhà bạn cũng tạo một hiệu ứng chiều sâu thì hãy chọn những màu sàn tươi tắn hay thảm trải cũng vậy, nên chọn những loại sàn gỗ có màu sáng và độ bóng còn nếu nền sàn bẳng gạch thì chọn những màu xanh nhẹ hay màu trắng….

Bạn cũng nên tránh chọn những loại gạch có màu sáng và màu tối, vì sẽ giúp cho nhà trông ít dơ hơn kh bạn không có thời gian dọn thường xuyên mà nhà lại không tối.

meo-hay-giup-nha-dep...

Màu trắng tinh tế trong không yên tĩnh.

- Lưu trữ đồ đạc một cách hợp lý.
Bạn không để đèn hay những vật có thể chiếu sáng đến gần cửa sổ hay vì ành sáng sẽ bị lấn ra bên ngoài và sẽ làm việc chiếu sáng không còn hiệu quả nữa. Đồ vật trong nhà cũng nên sắp lại thật gọn gàng tránh tạo các góc khuất.

- Thiết kế cửa sổ
Chiếc cửa sổ có kích thước lớn và một chiếc rèm hợp lý là một yếu tố nên dùng là một cách làm tăng hiệu quả ánh sáng trong không gian nhà bạn, không những có rèm vải bạn cũng có thể thay đó bằng chiếc rèm trúc hay là một số loại rèm khác.

meo-hay-giup-nha-dep...

Không gian phòng khách nhẹ nhàng và đầy tinh tế.

- Thiết kế không gian phòng rộng rãi
Nếu không gian nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì bạn nên tận dụng các thiết kế bổ ích nhưu kệ hay các hộc đi âm tường để có thể tiết kiệm được không gian và tạo nên sự thoáng mát cho không gian nhà giúp ánh sáng tràn vào nhà, không chỉ giúp cho nhà trở nên rộng, sáng mà còn cho thấy được sự bố trí thông minh và biết cách tận dụng các khoảng không gian trong nhà.

Related

0 ( 0 reviews)