TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trang trí phòng ngủ mang phong cách dân dã nhưng hiện đại

Trang trí phòng ngủ mang phong cách dân dã nhưng hiện đại

Nếu bạn thích một không gian căn phòng với màu sắc ấm cúng và toát vẻ đẹp dịu dàng dân quê như ờ những nông trại hay những vùng nông thôn để có thể tạo nên cảm giác thư giản thoải mái nhất có thể thì hãy tham khảo một số gợi ý của chúng tôi dưới đây. Hãy tạo ra một chủ đề cho không gian phòng ngủ nhà mình để mang đến một không gian trong lành và tươi mát nhất.

Phòng ngủ với thiết kế theo kiểu trang trại là một thiết kế với ý tưởng  mới lạ mang đến cảm giác bình yên và thanh bình như bạn đang đi nghỉ mát ở một vùng quê.

trang-tri-phong-ngu-...

Những thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách này thường mang đến cảm giác yên tĩnh và thoải mái, để có được một thiết kế phòng ngủ như vậy thì các yếu tố tự nhiên  và màu sắc là những yếu tố quyết định nhất.

Thiết kế của căn phòng tuy có diện tích hơi hạn hẹp nhưng lại tạo nên cảm giác cực to lớn cho bất kỳ ai đặt chân vào không gian căn phòng này, chiếc giường ngủ đơn giản được thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên tạo nên một cảm giác vô cùng chắc chắn và thân thiện.

trang-tri-phong-ngu-...

Chiếc giường xe với trượt tuyệt được làm tử chất liệu gỗ cao cấp với một hệ thống đèn chiếu sáng rất lộng lẫy và được chia giống nhau trên tủ đầu giường cạnh chiếc giường ngủ. Màu gỗ nâu đậm không dùng sơn phủ bóng đó lại là một điểm nhấn trong phòng ngủ, nó tạo nên một vẻ tự nhiên vô cùng độc đáo và dân dã mộc mạc.

Một sự kết hợp của tông màu tím đỏ rất sang trọng nhưng với cách trưng bày độc đáo trong phòng tạo nên một sự ấm cúng trong thiết kế phòng ngủ nhà  mình. Một chiếc bàn trã với chất liệu gỗ hay cửa sổ hoặc là một chiếc ghế tựa lưng với thiết kế khá đơn giản tạo nên nét thú vị của cả căn phòng với chất liệu gỗ sồi thì chắc chắn rằng lớp sơn phủ sẽ không quá bóng bẫy.

trang-tri-phong-ngu-...

Rất nhiều người yêu thích sự trẻ trung nhưng lại nhẹ nhàng thì sẽ không thể không yêu khi bước vào phòng ngủ của mình với tông màu sáng sủa nhưng đậm chất nhẹ nhàng và mới mẻ. Sự sức hiện của chiếc lò sưởi tạo nên một nét cổ điển cho căn phòng hiện đại này. Và một tấm gương trang trí trong thiết kế không gian phòng ngủ khá ấn tượng gương nghệ thuật tạo nên nét cổ điển nhưng khá sang trọng và đẳng cấp gương trang trí nội thất còn tạo nên không gian mở trong thiết kế phòng ngủ hiện đại. Căn phòng đã trở nên thật sự đáng yêu khi phần trên của gác mái có màu sắc rất trung tính và vô cùng duyên dáng.                                  

Related

0 ( 0 reviews)