TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

RSS
  • Phòng tắm sang trọng và hiện đại với gương trang trí

    Phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên lung linh và tươi sáng hơn với chiếc gương trang trí nghệ thuật. Đặc biệt hơn nữa khi sử dụng những chiếc khung gương trang trí nghệ thuật. Những đường nét khung gương sang trọng sẽ được kết hợp rất hài hòa với nhau qua các
    Read More
  • Cách trang trí nội thất đẹp với gương nghệ thuật

    Trang trí nội thất gia đình với chiếc gương trang trí là một trong những cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao giúp cho không gian nhà thêm rộng rãi và thoáng mát. Sau đây là những cách trang trí nội thất với chiếc gương trang trí nghệ thuật cho một không gian đẹp lộng lẫy hãy cùng tham khảo nhé!
    Read More
  • Gương trang trí nội thất có ảnh hưởng gì đến thiết kế nội thất

    Phải không đồ nội thất nào cũng có thể áo dụng cho những không gian khác nhau nhưng có một ngoại lệ đó chính là gương trang trí nội thất chính là món nội thất được giữ lại nhiều nhất trong tất cả các thiết kế của kiến trúc sư. Điều nay giúp ta thấy được sức ảnh hưởng của gương trang trí với thiết kế nội thất hiện nay.
    Read More
  • Treo gương và những điều cần biết

    Gương trang trí là một món đồ nội thất trang trí mang nét tinh tế đẳng cấp cho không gian nhà. Tuy vậy việc lắp đặt gương nghệ thuật đúng cách để thu hút nhiều nguồn tài lộc vào nhà và xua tan đi những vận xấu thì thật không phải chuyện dễ dàng nếu như bạn không biết những nguyên tắc sau:
    Read More
  • Cách bày trí gương và thảm trải phòng khách tăng cường vượng khí

    Thảm trải sàn là một nội thất được sử dụng rất thông dụng trong không gian phòng khách. Tuy nhiên việc chọn lựa thảm trải cần phải lưu ý nhiều điểm phù hợp với yếu tố phong thủy.
    Read More
  • Những tiện ích bất ngờ từ gương trang trí

    Chắc chắn rằng sẽ rất ít người biết được những tiện ích bất ngờ của những chiếc gương trang trí nội thất dưới đây. Hãy cùng khám phá với MoreHome nhé!
    Read More
  • Những ý tưởng trang trí nhà từ đồ handmade

    Những màu nội thất handmade thường mang một nét đẹp rất cá tính và nổi bật, nếu khéo tay bạn có thể tự trang trí cho nhà mình những món nội thất handmade cực kỳ lạ mắt nhưng là rất đơn giản và dễ thực hiện, có thể là chiếc bàn làm tử tấm ván lướt sáng hay sử dụng dây thừng để trang trí cầu thang
    Read More
  • Cách đặt gương trang trí nghệ thuật đẹp hợp phong thủy

    Gương trang trí có vai trò rất quan trọng trong không gian nhỏ hẹp và cần ánh sáng, vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và mặt kinh tế cũng như sự may mắn của chính gia chủ. Và ngược lại, nếu khi bạn đặt không đúng vị trí gương trang trí thì sẽ có thể gây đến nhiều bất lợi.
    Read More
  • Gương trang trí phòng tắm đẹp mê ly

    Một điều cần chú ý nữa đó chính là chọn khung gương trang trí sao cho hợp lý nhất với phong cách thiết kế của phòng tắm, để đảm bảo được yếu tố  này thì bạn cần nên chọn gương có màu sắc hợp với tông màu chung của tường phóng tắm và các chi tiết nội thất khác cũng nên đồng bộ với nhau như khăn hay giá treo...
    Read More
  • Những kiểu trang trí gương đẹp mê hoặc lòng người

    Chắc chắn một điều rằng ngôi nhà bạn  sẽ luôn có một chiếc gương cho dù là to hay nhỏ, tuy nhiên làm cách nào để nâng cao lên giá trị của những chiếc gương đó? Vì gương trang trí  ngoài công dụng soi ngắm nó còn mang một giá trị  thẩm mỹ rất cao, giúp cho không gian thêm độc đáo mới lạ.
    Read More
Page 36 of 37 First 333435[36]37 Last