TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Sử dụng gương nội thất đẹp trong không gian sống

Sử dụng gương nội thất đẹp trong không gian sống

Gương treo tường  trang trí nội thất là một sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ một không gian nhà nào. Vì thế, nếu đặt những tấm gương đẹp trong một căn phòng ngỏ đẹp thì nó sẽ giúp cải thiện phần nào không gian sống, khiến căn phòng trở nên sáng sủa và trông rộng rãi hơn.

Gương soi toàn thân còn có đặc tính là phản chiếu hình ảnh, tạo nên ảo ảnh nhân đôi không gian vô cùng độc đáo. Nếu được sử dụng đúng cách thì những tấm gương sẽ khiến cho thiết kế nội thất đẹp hơn nhiều lần.

Gương phòng khách 

Phòng khách là không gian vô cùng quan trọng bên trong một căn nhà, là nơi tiếp khách đến chơi, nơi sinh hoạt chung, đồng thời thể hiện tính cách của gia chủ. Chính vì thế, cần phải chăm chút chỉn chu thiết kế nội thất nơi đây.

Sử dụng gương nội thất đẹp trong không gian sống

Gương phòng khách trang trí hài hòa trong không gian.

 

 

Những tấm gương cao cấp sẽ khiến cho không gian phòng khách trở nên đẹp hơn rất nhiều. Viền gương được thiết kế với hình dáng đa dạng, đường nét trang trí độc đáo tạo nên những điểm nhấn đẹp cho phòng khách. Khả năng phản xạ ánh sáng khiến cho phòng khách sử dụng gương nghệ thuật trở nên sáng sủa và sang trọng hơn.

Gương phòng ngủ

Dù nhiều kiến trúc sư khá kị đặt gương trong phòng ngủ vì lí do về phong thủy nhưng nếu biết cách bài trí hợp lý thì vẫn có thể có một không gian nội thất đẹp.

 

Sử dụng gương nội thất đẹp trong không gian sống

Gương toàn thân trong phòng ngủ.

 

 

Không nên bố trí gương đối diện trực tiếp với giường ngủ. Thứ nhất, con người nếu thường xuyên nhìn thấy hình ảnh của mình trong gương thì sẽ cảm thấy bất an, khó chịu, mộng mị ánh hưởng xấu đến sức khỏe. Thứ hai, những tấm gương phân tán năng lượng khiến cho năng lượng tốt bị tiêu tan cũng ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người.

>> Xem thêm: Làm cách nào để bố trí gương nội thất đẹp trong phòng khách?

Nếu bất khả kháng phải bố trí gương đối diện giường ngủ thì nên có biện pháp che chắn phù hợp. Bạn có thể sử dụng một tấm vài hoặc cửa cánh để che đi gương treo tường.

Gương phòng tắm

Gương treo tường được bố trí trong phòng tấm là để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Vì vậy, thông thường thì một phòng tắm chỉ có một tấm gương. Hình dáng gương đơn giản hay cầu kỳ phụ thuộc rất nhiều vào phong cách thiết kế cùng với cách trang trí phòng tắm. Nếu phòng tắm hiện đại thì nên sử dụng những mẫu gương đơn giản nhưng tinh tế còn phòng tắm phong cách cổ điển thì sử dụng mẫu gương cổ điển có nhiều chi tiết thiết kế sang trọng.

 

Related

0 ( 0 reviews)