TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những điều nên nhớ khi treo gương trong nhà

Những điều nên nhớ khi treo gương trong nhà

Ngày nay vai trò của gương trang trí trong cuộc sống đã trở nên quan trọng, trong phong thủy thì khi trang trí gương cần phải lưu ý một số điểm sau để có thể tránh những điều không tốt đến với gia đình. Không nên treo gương đồi diện với phía cửa toilet hay những cạnh góc sắc của phòng vì như thế sẽ kích thích những luồng khí mạnh và nhanh.

Gương nội thất sẽ phát huy được tác dụng tốt khi bạn dùng trong phòng khách hay trong khu vực nấu ăn, vì ở những khu vực này thì bạn có thể dùng những tấm gương toàn thân kích thước lớn để mang khung cảnh từ bên ngoài vào bên trong không gian nhà và mở rộng không gian hơn, những phần  hình ảnh cây cối bên ngoài còn sẽ đưa thêm vào nguồn năng lượng sạch trong không gian của gia đình. 

Những điều nên nhớ khi treo gương trong nhà

Gương nghệ thuật được loại bỏ ra khỏi phòng ngủ, lắp gương trong phòng ngủ theo phong thủy tốt nhất không được đặt đối diện với giường ngủ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc ngủ.

Gương nội thất là phụ kiện không thể thiếu trong không gian phòng tắm, nó không chỉ phục vụ những mục đích dùng đơn thuần của con người mà cũng có tác dụng nhất định cho cả không gian ngôi nhà. Nhưng bàn cũng không nên treo gương đối diện với phía cửa ra vào.

Những điều nên nhớ khi treo gương trong nhà


Gương trang trí nội thất có tác dụng nhiều người biết đến đó còn là một giải pháp rất hoàn hảo cho những không gian nhỏ hẹp và chật, hiệu ứng trực quan mà gương mang đến có thể tạo ra rất nhiều. Bạn có thể dùng gương để cải thiện cho không gian thu hút ánh sáng cho góc nhỏ hẹp trong ngôi nhà.

Treo gương nội thất trong phòng ăn có thể cải thiện được dương khí một chiếc gương treo tường sẽ có tác dụng rất tốt đối với các thành viên trong gia đình có thể quây quần bên nhau để dùng bữa.

Những điều nên nhớ khi treo gương trong nhà

Không được dùng gương để phản chiếu những hóa đơn thanh toán hay bếp đun và những chồng sách báo đã cụ bởi vì đó là những thứ không nên được nhân đôi ra. Một tấm gương không thể thiếu trong không gian nhà bạn nhưng một mảnh gương thì sẽ có thể mang lại điềm xấu cho gia chủ kể cả những mảnh gương trang trí nhỏ và bạn nên loại bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi những không gian căn hộ mình.
 

Related

0 ( 0 reviews)