TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nội thất gương trang trí trong không gian phòng khách

Nội thất gương trang trí trong không gian phòng khách

 

Trang trí nội thất là nghệ thuật, đồng thời là kỹ thuật kết hợp những yếu tố nội thất để tạo nên một không gian hài hòa. Gương nội thất là một trong những phụ kiện trang trí tinh tế, được sử dụng trong rất nhiều phong cách thiết kế nhà ở. Gương treo tường là vật dụng quan trọng trong nhiều không gian kiến trúc, từ những không gian công cộng đến không gian nhà ở. Ngoài tác dụng về công năng, gương soi còn được dùng để trang trí nội thất. Những tấm gương sáng bóng, có thể phản chiếu áng sáng trong không gian nhà ở, khiến không gian trở nên sáng hơn và tạo nên hiệu ứng thị giác không gian mở rộng về chiều ngang, chiều sâu và chiều cao.

Sử dụng gương trang trí phù hợp với không gian phòng khách

Gương nội thất, tùy vào phong cách thiết kế mà lựa chọn kiểu dáng và viền gương khác nhau. Những phong cách thiết kế như nhà ở cổ điển, căn hộ vintage thì vườn gương thường có màu vàng hoặc màu trắng. Những màu sắc mang đến sự tinh tế và sang trọng cho không gian sống.

 

Nội thất gương trang trí trong không gian phòng khách

 

Những không gian nhà ở hiện đại thì viền gương có hình dáng đơn giản hơn so với biệt thự cổ điển. Những viền gương được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, sắc cạnh, tạo nên cảm giác về một không gian sống hiện đại, trẻ trung và sinh động. Ngoài ra, viền gương với kiểu dáng hình học cũng là sự lựa chọn phù hợp cho không gian nhà ở hiện đại.

Gương trang trí nhà phong cách Rustic hoặc phong cách đồng quê thường sử dụng những chất liệu tự nhiên để làm viền gương. Viền gương bằng gỗ mang đến sự mộc mạc, gần gũi thiên nhiên. Những viền gương được trang trí bằng vỏ sò mang đến hương vị, không khí của vùng biển, tinh tế và hài hòa.

Bố trí gương trang trí để làm đẹp cho phòng khách

Gương phòng khách ngoài việc được lựa chọn tùy theo phong cách thiết kế cảu ngôi nhà, còn cần phải được bố trí và sắp xếp trong không gian một cách hài hòa. Không gian phòng khác nhỏ có thể sử dụng những tấm gương lớn được đặt tại bức tường đối diện nhau. Nhờ sự sắp xếp này mà những tấm gương có thể tạo nên hiệu ứng thị giác khiến cho không gian như được nới rộng ra.

Nội thất gương trang trí trong không gian phòng khách

 

Ngoài ra, bạn cúng có thể sử gương ốp tường để thi công trang trí phòng khách. Những tấm gương nhỏ có thiết kế hình học độc đáo kết hợp với nhau tạo nên một tấm gương lớn áng bóng. Với những góc cạnh được cắt tinh tế, tấm gương phản chiếu ánh sáng mang đến hiệu ứng thị giác bắt mắt.

Related

16.00 ( 1 reviews)