TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương treo tường hợp với phong thủy

Gương treo tường hợp với phong thủy

Theo như các nghiên cứu phong thủy thì gương trang trí có vai trò rất quan trọng trong không gian nhà, nó ảnh hưởng rất tích cực đến sức khỏe cũng như kinh tế và sự may mắn của chủ nhân. Ngược lại, khi đặt sai vị trí sẽ gây ra không ít phiền toái và bất lợi. Với những ứng dụng rất rộng rãi gương treo tường không những là một sản phẩm dùng để trang điểm cho mỗi cá nhân, gương treo tường còn mang đến tính thẩm thẩm mỹ trang trí cao cấp luôn lịch sự và sang trọng.

Những ưu điểm nổi bật khi dùng gương treo tường

Gương treo tường mang đến sự sang trọng và lịch sự cho không gian là một loại gương có kích thước cao cấp được nhập khẩu từ bỉ và được ứng dụng treo vào tường  và lắp đặt trong không gian phòng khách nhà hàng, khách sạn, biệt thự, nhà riêng….

 

Gương treo tường hợp với phong thủy

Những cấm kỵ khi treo gương bạn cần biết

 Không nên treo đối diện với cửa toilet hay những góc cạnh sắc của  không gian phòng bởi vì thế sẽ thu hút những nguồn khí vận động quá nhanh và mạnh. Gương sẽ phát huy được tác dụng tốt nhất khi được dùng trong phòng khách hay khu vực phòng ăn. Ở những khu vực này bạn có thể dùng những tấm gương lớn để mang khung cảnh thiên nhiên vào bên ngoài vào phòng, mở ra một không gian thoáng hơn với những hình ảnh cấy cối sinh động phía bên ngoài còn có thể đưa thêm nguồn năng lượng sạch vào trong không gian sống của gia đình.

 

Gương treo tường hợp với phong thủy

Gương nên được loại bỏ hoàn toàn khỏi không gian phòng ngủ lắp đặt gương treo tường trong phòng ngủ theo phong thủy vốn điều rất tối kỵ. Đặc biệt là cách lắp đặt gương trong phòng ngủ khi gương được đặt đối diện với giường ngủ nó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của giấc ngủ mỗi người.

Gương treo tường hợp với phong thủy

 

Gương còn là một phụ kiện không thể thiếu trong không gian phòng tắm và nó không những có mục đích dùng đơn thuần của con người mà còn có tác dụng nhất định là cho không gian phòng tắm sáng thu hút nhiều vượng khí cho cả ngôi nhà, bạn cần phải lưu ý không nên treo gương đối diện với cửa ra vào.

Gương có tác dụng được nhiều người biết đến như một giải pháp rất hoàn hào cho những không gian nhỏ hẹp chật chội và hiệu ứng trực quan gương có thề tạo ra rất đáng kể. Bạn có thể dùng gương để cải thiện được nguồn năng lượng ở những góc lối đi nhỏ hẹp của không gian ngôi nhà. Treo gương trong không gian phòng ăn sẽ có thể cải thiên được nguồn vượng khí khi treo một tấm gương treo tường có tác dụng rất tốt với các thành viên trong gia đình quây quần bên bữa ăn.

Related

16.00 ( 1 reviews)