TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu gương trang trí nhà theo phong cách hiện đại

Mẫu gương trang trí nhà theo phong cách hiện đại

Để ngôi nhà yêu quý và thân thuộc của bạn có thể trở nen xinh xắn hơn, lung linh hơn thì người ta thường dùng gương trang trí. Ngoài một số vật dụng phục vụ cho việc trang trí nhà như là tranh, ảnh hay một số đồ gốm,… thì ngày nay người ta rất ưa chuộng với các mẫu gương trang trí bởi nó có nhiều hình dáng khác nhau làm cho người ta có sự đa dạng hơn trong lựa chọn. Tuy nhiên có  một điều như thế này, gương trang trí đẹp cũng có rất nhiều loại và phong cách mà nó mang để dể dàng phục vụ cho phong cách khác nhau của ngôi nhà. Gương trang trí nhà ở thường hai hai phong cách khác nhau đó là phong cách hiện đại và phong cách cổ điển, đay chính là hai phong cách chủ yếu của gương trang trí. Và hôm nay chuyên cung cấp gương More Home sẽ mang đến cho bạn một vài mẫu gương trang trí mang lối thiết kế hiện đại, xin mời các bạn cùng theo dõi nhé:

Đầu tiên chính là chiếc gương treo tường trang trí phòng ăn này. Bạn thấy nó như thế nào. Có thích thú và ưng ý với nó không. Vâng chiếc gương này khoác lên mình một thiết kế vô cùng táo bạo và mới lạ. Từng chi tiết từng đường nét của nó khiến người ta bị cuốn hút mãi không thôi. Thật sự bạn không thể nào tìm ra được một chiếc gương như thế đấu nhé. Sở hữu phong cách hiện đại ấn tượng, chiếc gương này có khung gương bên ngoài dạng hình xoắn đan xen với nhau tạo nên nét hấp dẫn. Ngôi nhà của bạn sẽ càng trở nên độc đáo hơn nếu như có được sự hiện diện của chiếc gương này đấy nhé.

gương đẹp trong thiết kế nội thất

Chiếc gương dán tường phục  vụ cho việc trang trí nhà ở tiếp theo đó chính là đây. Lại một chiếc gương có hình dạng vô cùng cuốn hút nữa đây. Với chiếc gương có khung gương đẹp cùng với màu sắc bạc pha lẫn chút ánh kim này, sự sáng trọng, cao cấp quý phái sẽ khiến cho ngôi nhà bạn totas lên sự cao cấp biết nhường nào. Chiếc gương giống như hai chiếc đuôi của con chim phượng hoàng ghép ngược với nhau bạn có thể dùng nó treo ở phòng khách, hay cũng có thể treo ở phòng ăn, đều rất thích hợp bạn nhé.

gương đẹp trong thiết kế nội thất

Còn đây là một chiếc gương hình tròn có thiết kế hiện đại vô cùng xinh đẹp. Chiếc gương phòng khách này sẽ không là bạn thất vọng nếu như bạn sở hữu nó đâu nhé. Với chiếc gương có kiểu dáng sang trọng và hiện đại như thế này thì ngôi nhà của bạn cũng sẽ không kém phần sang trọng và hiện đại đâu nhé.

gương đẹp trong thiết kế nội thất

Chắc là bạn cũng đã vừa ý được một mẫu gương trang trí cao cấp nào rồi đúng  không nào, vậy thì nhanh tay lên nhé, mang về cho mình một chiếc ngay thôi.

Related

16.00 ( 1 reviews)