TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khung đẹp cho gương trang trí độc đáo

Khung đẹp cho gương trang trí độc đáo

Có những thứ trong nhà khi không sử dụng nữa hay nó đã hư cũ bạn thường quăng nó vào một góc tối nào đó trong nhà hay bỏ nó vào sọt rác đúng không? Thế những sau những gì mà hôm nay More Home mang đến cho chắc chắn bạn sẽ tìm lại những thứ đó và sẽ không bao giờ bao giờ vứt nó đi nữa cho mà xem.

Một số vật dụng trong nhà đã hư cũ và không còn sử dụng nữa những nó sẽ trở thành những thứ thật hữu dụng cho chiếc gương trang trí nhà bạn đó nhé. Nó có thể làm gì mà hữu dụng đến thế? Vâng những đồ vật bạn đã không còn dùng đến nó nữa sẽ trở thành những khung gương vô cùng xinh xắn không kém gì những chiếc khung gương mà bạn phải bỏ ra một số tiền để có nó. Vậy thì nó sẽ trở thành những khung gương như thế nào, dể thôi chúng tôi sẽ giúp bạn ngay nhé:

Những hòn bi nhỏ mà con của bạn đã từng gắn bó tuổi ấu thơ nay đã không còn thích hợp với lứa tuổi của bé nữa, bạn đừng vội vàng bỏ đi nhé, hãy dùng nó làm thanh một chiếc khung gương trang trí độc đáo nào. Không có gì là quá khó bạn chỉ cần những dùng những viên bi có hình dạng và màu sắc khác nhau rồi đính chúng lên xung quanh chiếc gương và thế là bạn đã có một chiếc gương nghệ thuật vô cùng độc đáo rồi đúng không nào.

gương trang trí nghệ thuật

Những chiếc hủ nhỏ dùng làm bánh ngay xưa nay đã không còn sử dụng nữa, vậy thì hãy dùng nó làm khung gương trang trí nhé. Bạn chỉ cần cắt nó ra từng miếng nhỏ rồi ghép chúng lại với nhau theo hình những nụ hoa hồng, thế là đã có một chiếc gương có khung hình hoa hồng đẹp không kém gì những chiếc gương trang trí cao cấp.

gương trang trí nghệ thuật

Những khúc gỗ của những loại cây trong nhà, không biết phải làm thế nào thôi thì hãy cắt chúng ra từng miếng theo hình tròn với những đường kính khác nhau rồi làm thành một chiếc khung gương bằng gỗ cho chiếc gương trang trí  nghệ thuật của mình nhé. Sẽ thật ấn tượng nếu như bạn treo nó ở phòng khách đấy.

Những chiếc ống hút đã sử dụng ngày nào nay chuẩn bị cho nó vào sọt rác thì khoan đã nhé, hãy giữ chúng lại vì bạn sẽ thật bất ngờ  trước công dụng làm vật trang trí của nó dấy nhé. Bạn thường nghe người ta dùng ống hút để làm rèm hay những hình ngôi sao này nọ, và bất ngờ khi nó cũng có thể làm khung gương trang trí. Không có gì bất ngờ bạn chỉ cần gắn từng chiếc ống hút theo đường tròn của chiếc gương vậy là mình đã có một chiếc gương thật đẹp rồi.

Thật để dàng đúng không nào, nếu như bạn không có thời gian để làm chúng nhưng bạn muốn mua những chiếc gương như thế này và không biết mua gương trang trí ở dâu, thì hãy nhớ đến More Home nhé.

Related

9.00 ( 2 reviews)