TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nét đẹp của gương trang trí trong thiết kế biệt thự

Nét đẹp của gương trang trí trong thiết kế biệt thự

Những chiếc gương ngày nay đã không còn là xa lạ với nhiều nhười và hầu hết trong mỗi ngôi nhà đều có từ một đến nhiều chiếc gương. Trong đó bao gồm các loại gương với nhiều mẫu mã và công dụng khác nhau như gương soi, gương trang trí cho từng phòng nào là phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay những ngôi nhà có chứa phòng thể hình thì những chiếc gương toàn thân cũng được xuất hiện trọng hiện. Mẫu mã ngày càng đa dạng và mới mẻ khiến cho bạn hoang mang không biết lựa chọn mẫu nào khi đứng giữa vô vàng chiếc gương xinh đẹp. Thế thì hôm nay gương đẹp More Home sẽ mang đến cho bạn những mẫu gương đẹp và độc đáo nhất mà bạn không nên bỏ qua cho ngôi nhà mình đâu nhé:

Tuy chỉ là một chiếc gương soi nhìn vào thì sẽ cảm thất nó có kiểu dáng bình thường đúng không nào, tuy nhiên nếu bạn nhìn kĩ thì nó rất độc đáo và phù hợp cho phòng tắm đấy nhé. Với hình dạng hình ê líp nó chính là điểm nổi  bật cho bức tường nhà tắm của bạn. Hơn nữa nếu chỉ treo gương đơn giản như vậy thì còn gì gọi là đẹp và ấn tượng, thêm vào đó nên chọn một chiếc gương có khung gương độc đáo như một sợi dây bao viền bên ngoài để bạn có thể để dàng treo nó lên và làm vật trang trí cho phòng tắm luôn nhé.

gương trang trí cao cấp

Một chiếc gương thật bắt mắt ngay từ cái nhìn đàu tiên phải không nào. Bạn không nên bỏ lở chiếc gương trang trí đẹp này đâu nhé. Mặt gương hình đa giác đều nhưng điểm làm nổi bật nó chính là khung  gương trang trí viền bên ngoài, hình dạng lạ mắt với màu sắc sang trọng. Thật thích hợp khi đặt nó vào một chiếc tủ gỗ có thiết kế để trong không gian ở giữa ở không gian phòng khách nhà bạn. Không chỉ là để trang trí đau nhé, chiếc gương trang trí cao cấp này còn mang đến một không gian tươi sáng và tú vị hơn nhiều cho ngôi nhà của bạn mà bạn chưa từng biết đâu nhé.

gương trang trí cao cấp

Một chiếc gương hình tròn như thường như chiếc gương treo tường này có một điểm thu hút lạ thường khi có sự kế hợp của chiếc khung gương trang trí ấn tượng. Và không gì có thể đẹp hơn nữa bởi sự kết hợp hoàn hảo như thế này. Chiếc khung gương được đúc từ đồng này và mạ vàng ấn tượng, thật sự sang trọng với chất liệu này, thêm vào đó những thiết kế hoa văn cùng đường nét thật uyển chuyển và tinh tế. Chẳn hẳn không ai có thể ngồi yên với chiếc gương này.

gương trang trí cao cấp

Tất cả những chiếc gương đẹp trên là những mẫu gương soi mà chúng tôi muốn muốn mang đến cho bạn ngày hôm nay đừng ngồi yên bỏ lở mà hãy nhanh chóng để mang nó về cho ngôi nhà của bạn nhé.

Related

0 ( 0 reviews)