TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương tạo sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Gương tạo sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Để tạo ra một không gian sống vô cùng tiện nghi và sang chảnh thì ngoài kiến trúc , màu sắc, ánh sáng , cách  bài trí của ngôi nhà để góp phần làm tô đậm lên vẻ đẹp cho ngôi nhà thì các chi tiết trang trí phụ là những thứ không thể thiếu cho căn nhà của bạn. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một món đồ trang trí mà được nhiều khách hàng sử dụng phổ biến  hiện nay để trang trí cho ngôi nhà thêm lung linh, huyền ảo thể hiện đẳng cấp cho nhà bạn chính là gương trang trí cao cấp.

Tác dụng của gương trong trang trí làm đẹp

Xưa ta thường được biết đến gương dùng để soi,ít ai biết gương dùng để trang trí. Nhưng do nhu cầu sử dụng ngày càng phong phú, khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển đã thúc đẩy chúng tôi tạo ra những sản phẩm mới lạ nhưng rất gần gũi với mội trường, giờ đây ngoài công dụng dùng để soi thì nó còn được coi là một món đồ nội thất để trang trí cho ngôi nhà bạn thêm sống động hơn.Đặc biệt trong các không gian nhỏ hẹp thì dùng gương trang trí sẽ giúp cho không gian rộng và thoáng mát hơn rất nhiều.

guong-tao-su-dang-ca...

Hôm trước chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về 3 cách làm đẹp không gian sống của bạn bằng gương trang trí.Hôm nay chúng tôi tiếp tục giới thiệu cho các bạn biết thêm các loại gương và các cách về trang trí bằng gương trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm cuốn hút.

1.Gương trang trí cao cấp dành cho phòng khách

Trong phòng khách là nơi thể hiện rõ nhất tính cách của chủ nhà do vậy khi chọn các loại vật dụng trang trí cũng hết sức chú trọng.Việc chọn các loại gương trang trí cao cấp cho phòng khách là điều cần lưu ý.Hiện nay ở phòng khách ta thường sử dụng các loại gương trang trí phòng khách có khổ lớn, các họa tiết của khung gương cũng được thiết kế tinh tế, hình dạng thì phong phú có thể hình tron, vuôn, bầu dục,…giúp cho căn phòng thêm sống động vừa tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn.

guong-tao-su-dang-ca...

2.Gương nghệ thuật dành cho phòng ngủ

Trong phòng ngủ ta có thể sử dụng các loại gương trang trí treo tường, hay gương nghệ thuật có khổ vừa phải đặt trên bàn trang điểm của các quý cô, quý bà xinh đẹp.Chất liệu của khung gương ta có thể chọn chất liệu bằng gỗ hay bằng vỏ xò,…những vật liệu hoàn toàn từ thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi.Những đường nét trạm trổ hoa văn trên khung gương cũng là một tác phẩm nghệ thuật giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng.

guong-tao-su-dang-ca...

Gương là một vật dụng trang trí vô cùng hữu ích, nó không chỉ dùng để soi mà còn để làm đẹp cho căn nhà bạn.Hãy nhanh chóng lựa chọn cho gia đình mình những chiếc gương trang trí cao cấp để cho căn nhà bạn thêm hấp dẫn và sinh động nhé.

Related

0 ( 0 reviews)