TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Vẻ đẹp độc đáo từ thiết kế gương trang trí nội thất

Vẻ đẹp độc đáo từ thiết kế gương trang trí nội thất

Gương trang trí nội thất có nhiều màu sắc và kiểu dáng mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho không gian căn phòng. Gương trang trí với nhiều hình dáng có thể làm cho căn phòng thêm nổi bật, trong những thiết kế nội thất của nhiều gia đình trẻ còn chọn cho nhà mình những chiếc gương trang trí hiện đại không theo một quy chuẩn nào mang đến một không gian đẹp và phá cách.

Công dụng từ gương không những để soi mà còn phụ thuộc vào kiểu dáng từ lớp khung gương bên ngoài, khung gương trang trí với chất liệu từ gỗ tự nhiên mang đến một vẻ đẹp mộc mạc rất thích hợp với không gian phòng thuộc phong cách cổ điển. Bên cạnh đó, khung gương trang trí với hợp kim nhôm tạo nên một cảm giác cứng chắc, khi được kết hợp với những nội thất khác trong gia đình sẽ làm nên sự nổi bật rất đặc biệt gọn và rất sang trọng trong cả không gian của phòng.

ve-dep-doc-dao-tu-th...

Trang trí gương với kích thước khổ lớn.

Gương trang trí cũng có thể kết hợp với những món nội thất bằng đồ gốm hay sứ với những tấm kính mờ tạo nên cảm giác bình dị nhưng vô cùng hiện đại, đặc biệt hơn là ở trong không gian phòng khách hay phòng sinh hoạt chung thậm chí là phòng giải trí, không gian phòng ăn của gia đình. Những gương đẹp có khung viền bo tròn và gắn với bàn trang điểm, vừa có thể tạo cho căn phòng thêm sự đồng bộ mà có thể làm dịu đi nguồn ánh sáng trong không gian phòng ngủ lại tạo cảm giác không nhàm chan và tẻ nhạt, nếu biết cách dùng gương trang trí một cách tinh tế thì sẽ càng làm cho không gian trang trí thêm phần nổi bật.

Tuy vậy, khi trang trí gương treo tường trong gia đình, thì tốt nhất là bạn không nên đặt cho gương trang trí nằm trên một vị trí mặt phẳng hay treo hơi nghiêng thì sẽ dễ dàng khiến cho nguồn năng lượng trong không gian nhà rối loạn và tạo một cuộc sống của người trong người gặp những mâu thuẫn và bất an.  Thêm vào đó, cũng không nên trang trí quá nhiều gương trong nhà sẽ gây ra sự rối loạn năng lượng.

ve-dep-doc-dao-tu-th...

Gương trang trí trong phòng ăn đẹp.

Khi treo 2 gương thì không nên để 2 chiếc gương đối diện nhau vì như thế sẽ gây ra các tia sáng phản chiếu vào nhau sẽ không tốt trong việc điều tiết và tập hợp những nguồn năng lượng trong nhà. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt gương trang trí ở những nơi bị thiếu ánh sáng trong nhà để tăng thêm nguồn sáng, song song đó giảm đi những nguồn năng lượng không tốt.

Bạn đang tìm kiếm chiếc gương trang trí nhà đẹp ? Mua gương trang trí đẹp ở đâu ? Bạn đang quan tâm đến nội thất gương thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0997 87 87 87

 

Related

0 ( 0 reviews)