TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cách tăng ánh sáng trong nhà giúp tăng tài lộc

Cách tăng ánh sáng trong nhà giúp tăng tài lộc

Ánh sáng la một yếu tố rất cần thiết và mang đến rất nhiều tác dụng trong việc làm sinh động không gian sống ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mỗi người, chính vì vậy việc tạo ánh sáng tự nhiên trong không gian là một yếu tố rất cần thiết.

Yều tố ánh sang là một trong những yếu tố rất quan trọng nhưng không phải ai cũng chú ý đến việc là, sau cân bằng được ánh sáng trong không gian nhà mình. Ánh sáng mang đến một sự ấm cúng tươi vui và xua tan sự lạnh lẽo băng giá. Theo như các chuyên gia phong thủy cho rằng khi cân bằng ánh sáng phù hợp và hài hòa thì sẽ tạo nên sực khỏe mạnh và gia đình hạnh phúc hơn nũa là sự thành công trong công việc và cuộc sống của những thành viên trong gia đình.

cach-tang-anh-sang-t...

Không gian phòng ngủ tông màu trắng đen với bàn trang điểm đơn giản.

Dùng đèn trang trí trong không gian thiếu sáng

Đèn trang trí cũng là một yếu tố giúp tạo ánh sáng trong không gian nhà nhưng nếu bạn không biết cách bố trí hợp lý cũng sẽ tạo nên sự mất cân đối và gây ảnh hưởng xấu đến vận khí của mỗi người trong gia đình. Trước hết sức nóng có thể gây choáng và làm suy giảm sự tư duy, có thể gây nên sự nóng bức khi ở trong đó lâu. Do vậy, khi treo đèn để tăng ánh sáng cho không gian thì không nên lắp đặt trực tiếp trên đỉnh đầu gần khu vực hay tới lui của nhiều người.

cach-tang-anh-sang-t...

Gương phòng tắm khổ lớn hiện đại.

Dùng gương treo tường đẹp

Trong một không gian trang trí thiếu ánh sáng và có diện tích hẹp thì chọn lựa gương trang trí cũng là một sự lựa chọn rất thông thái, gương trang trí giúp phản chiếu ánh sáng từ bên ngoài vào làm tăng luồng khí tốt giúp không gian nhà bạn sáng hơn và đầy ấn tượng. Đặc biệt hơn, trong những không gian như phòng khách hay phòng tắm thì việc sử dụng gương treo tường đẹp đã là một sự chọn lựa rất phổ biến từ trước giờ với các thiết kế hiện đại hay cổ điển.

Một chiếc gương nghệ thuật có thể tạo nên sự cá tính cũng như nét đặc trưng riêng cho không gian nhà, nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật và xem nghệ thuật như cuộc sống mình thì ngoài việc trang trí tranh nghệ thuật thì gương nghệ thuật cũng là một mốt được nhiều người yêu thích. Như bạn thấy đấy, gương nghệ thuật đẹp mà còn giúp tạo ánh sáng cho những tối thiếu sáng thì rất phù hợp với mục đích sử dụng đúng không nào.

cach-tang-anh-sang-t...

Gương trang trí trên đầu giường phòng ngủ.

Ánh sáng cân bằng trong không gian phòng ngủ

Một lưu ý trong cách trang trí và cân bằng sáng trong không gian phòng ngủ là một việc rất quan trọng,vì phòng ngủ là nơi để bạn thư giãn và nghỉ ngơi sau những giớ làm việc căng thẳng và mệt mỏi thì nên chú ý và cân nhắc khi trang trí những phụ kiện giúp cho phòng ngủ có một không gian thật thoải mái và thư thái, nên chọn lựa một chiếc gương trang trí vừa trang trí vừa có thể làm gương trang điểm rất tiện dụng.

Related

0 ( 0 reviews)