TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế không gian phòng khách ấn tượng với gương và bàn ghế mây

Thiết kế không gian phòng khách ấn tượng với gương và bàn ghế mây

Nếu bạn đang cảm thấy quá nhàm chán với không gian của phòng khách nhà mình bởi vì nó quá quen thuốc và dường như không có một chút gì ấn tượng với bạn nữa. Chính vì lẽ đó bạn đang muốn thay đổi và làm mới không gian của phòng khách nhà mình. Ban có bao giờ nghĩ đến những món đồ nội thất bằng chất liệu từ tự nhiên với gỗ mây chưa? Hãy cùng gương trang trí ngắm những mẫu nội thất đẹp lung linh này nhé!

thiet-ke-khong-gian-...

Nhẹ nhàng với bộ bàn ghế sang trọng và độc đáo, nhiều người vẫn còn đang khá lo lắng với chất liệu thiện nhiên gỗ mây sẽ không sử dụng được trong thời gian dài và chúng sẽ nhanh chóng bị hỏng nếu chúng tiếp xúc nhiều với ánh nắng của mặt trời. Nhưng thật sự là chất liệu với mây rất bền và dẻo, một bộ bàn ghế mây với một thiết kế vô cùng độc đáo và mang đến một vẻ đẹp sang trọng cho cả không gian đầy tinh tế.

Với thiết kế bộ bàn ghế mây độc đáo như thế này thì chắc chắn rằng sẽ là một điểm nhấn vô cùng đặc biệt cho cả không gian của phòng khách.

Được thiết kế để tận dụng hết các phần lưng để tựa giúp mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người dùng và song song đó chất liệu mây mềm mại  có thể giúp bạn dễ dàng thay đổi lại vị trí sắp xếp khi bạn cần để mang đến không gian mới lạ cho gia đình.

thiet-ke-khong-gian-...

Một phụ kiện cho phòng khách thêm sáng sủa và thoáng hơn đó chính là gương nghệ thuật, dùng  gương trang trí nội thất cho không gian phòng khách cũng là một sự chọn lựa rất tối ưu, gương trang trí còn là một trong những điểm nhấn rất độc đáo cho không gian phòng khách, dùng khung gương với chất liệu gỗ mây độc đáo chắc chắn rằng chiếc gương được đặt tại phòng khách sẽ thêm phần thú vị và mới mẻ.  Không gan thêm mở rộng hơn và đẳng cấp hơn khi được lắp đặt chiếc gương đấy.!

thiet-ke-khong-gian-...

Bên cạnh đó bạn còn có thể kết hợp phần đệm ngồi mềm mại với bộ bàn ghế mây mang đến sự tiện dụng bất ngờ cho gia đình. Và chất liệu mây cũng là chất liệu có thể giúp bạn dễ kết hợp với các chất loại đệm ngồi hay gối dùng để ôm mang đến sự thoải mái tối ưu nhất cho người sử dụng.

Bạn có thể nhận thấy rằng bộ bàn ghế với chất liệu gỗ mây màu sắc tự nhiên sáng và tinh tế cùng với lớp đệm ngồi rất êm ái mang đến một nét đẹp nhẹ nhàng và thân thiện cho cả không gian căn phòng và đặc biệt là thích hợp với những người yêu thích sự nhẹ nhàng gần gũi nhưng lại tinh tế.

Related

0 ( 0 reviews)