TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những cấm kỵ cần lưu ý khi trang trí gương trong nhà

Những cấm kỵ cần lưu ý khi trang trí gương trong nhà

Gương trang trí từ lâu đã trở thành một nội thất rất phổ biến trong thiết kế nội thất, chính vì vậy khi thi công nhà thì chọn nội thất gương cũng phải thật sự lưu ý một số nguyên tắc sau để tránh phạm phải một số lỗi phong thủy rất dễ mắc phải.

Gương trong phòng tắm không nên lắp đối diện với cửa

Việc lắp gương trong phòng tắm là vô cùng cần thiết nhưng cũng phải chú ý không nên đặt gương đối diện với cửa. Nên chọn gương treo tường có hình chữ nhật  hay hình tròn tránh dùng những mẫu gương có hình dáng kỳ dị.

Những cấm kỵ cần lưu ý khi trang trí gương trong nhà

Gương trang trí cho phòng tắm. ( Ảnh minh họa. )

 

Thiết kế nội thất phòng vệ sinh ẩm ướt  âm khí rất nặng nếu gương trang trí đối diện thì sẽ khiến vận xui được dẫn vào trong phòng mang điều không may mắn.

Tránh lắp gương ở tiền phòng


Tiền phòng chính là nơi phía sau cửa chính và trước khi vào phòng khách, vì khí trường của nơi này đặc biệt quan trọng trong phong thủy. Nếu như tiền phòng có gương sẽ khiến cho vị trí này thu hút nhiều nguồn khí loạn, sẽ gây ảnh hưởng rất xấu đến phong thủy. Và hơn thế khi bạn soi gương ở vị trí này có thể sẽ phản chiếu lên người gây ảnh hưởng không tốt.


Không nên treo gương trên đỉnh của cửa

Đây chính là nơi rất kị trong phong thủy vì của chính là nơi để thu nguồn khí từ bên ngoài vào trong căn nhà, nếu như treo gương tại vị trí này có thể sẽ gây mất đường nạp khí tốt và gương chiếu ra những vận xui.

Những cấm kỵ cần lưu ý khi trang trí gương trong nhà

Gương trang trí hình lạ. ( Ảnh minh họa. )

 

Tránh treo gương đối diện với bàn thờ

Đây là một vị trí để thờ cúng thần linh nên khi lắp gương đối diện và chiếu thằng vào vị trí này sẽ gây sự bất kính với thần linh thì vận thế sẽ không được may mắn. Gương treo tường là một nội thất không thể thiếu trong thiết kế nhà, nhưng khi treo gương thì bạn nên lưu ý những vị trí bài viết nêu trên nhé!. 

>> Xem thêm:  Những hiệu ứng tốt khi trang trí gương đúng cách

Related

16.00 ( 1 reviews)