TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Không gian mở rộng với các nội thất đa dụng

Không gian mở rộng với các nội thất đa dụng

Không gian nhà rộng thoáng là một điều ai ai cũng mong muốn, nhà thoáng giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn, nhưng không phải ai cũng biết cách sắp xếp hay sử dụng các món nội thất sao cho phù hợp nhất có thể.

Nếu bạn chưa biết cách để làm cho không gian nhà mình trở nên rộng rãi và thoáng mát thì bạn hãy nên tham khảo một số ý kiến sau để tự mình có thể hoàn hiện được không gian nhà ở của mình nhé.

- Gương trang trí nghệ thuật

Nếu bạn may mắn sở hữu một không gian phòng tắm khá rộng rãi có trần cao thì đừng quên trang trí cho không gian một bồn rửa mặt kết hợp với chiếc gương treo tường vòm cở lớn có thể chiếm trọn được cả diện tích mặt tường. Chiếc gương nghệ thuật đẹp có thể vừa làm gương soi vừa có thể tạo ấn tượng cho phòng tắm thật đẹp, chiếc  khung gương cũng có thể làm một điểm nhấn rất nổi bật và hoàn hảo.

khong-gian-mo-rong-v...

Không gian bếp rộng rãi trong thiết kế.

- Khung đèn có thân lượn

Chiếc đèn khí gas có mặt từ đầu thế kỷ 20 đã trở nên rất phổ biến với các kiểu thiết kế nội thất vô cùng cổ kính chiếc lò sưởi là một ưu tiên hàng đầu, và  có thể kết hợp với các kiểu phong cách hiện đại hay cổ điển sẽ được ưu tiên rất nhiều. Khi đèn phát sáng và kết hợp với các viền khung vòng lượn sẽ được thiết kế rất khéo léo  tạo thành nguồn ánh sáng rất đẹp mắt.

- Ghế ngoài trời

 Nếu bạn thuộc típ người năng động không thích sự gò bó hay bạn muốn có những buổi tiệc thân mật với bạn bè chẳng hạn thì việc thêm vào bộ sưu tầm của mình một số chiếc ghế ngoài trời là rất cần thiết. Trong khi điều kiện sân vườn nhà bạn không được thoải mái hay rộng rãi thì chiếc ghế dạng dài sẽ là một chọn lựa hàng đầu vừa có thể làm tình cảm gia đình thêm gắn kết và có thể tiết kiệm được nhiều chi phí cho bạn.

khong-gian-mo-rong-v...

Ngăn kéo dưới bồn rửa chén.

- Lắp ngăn kéo dưới bồn rửa chén

Nơi này ít khi được chú ý đến vì đây chình là nơi dễ gây được sự chú ý nhất, có rất nhiều kiến trúc sư chỉ tập trung trang trí trưng bày cho các nội thất phòng bếp nhưng việc làm mới cho bồn rửa chén thì rất ít khi và chỉ với các vật dụng không được bắt mắt cho lắm. Một trong những ý tường mới táo bạo đó chính là sự kết hợp với ngăn kéo và chiếc bộn rửa chén, chiếc ngăn kéo này có vị trí ngay phía dưới chiếc bồn giúp tiết kiệm thêm không gian và có tính thẩm mỹ cao cho cả không gian.

 

Related

0 ( 0 reviews)