TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 Những mẫu gương soi trang trí nội thất đẹp và cao cấp

Những mẫu gương soi trang trí nội thất đẹp và cao cấp

Gương soi là món đồ và là chi tiêt trang trí nội thất không thể thiếu trong bất cứ không gian nhà ở nào. Những chiếc gương soi cao cấp không những phát huy công năng của mình trong không gian sống mà còn giúp cho căn phòng trở nên đẹp và sáng sủa hơn.

Gương treo tường là những món đồ trang trí nội thất đẹp và tiện dụng. Những tấm gương được lựa chọn theo phong cách thiết kế nội thất và được bố trí và sắp xếp trong không gian tạo nên một tổng thể đẹp và hài hòa. Những tấm gương soi đẹp với kiểu dáng viền gương khác nhau, màu sắc và kích thước khác nhau phù hợp với những không gian nội thất khác nhau, mang đến một không gian sống hài hòa và tinh tế.

Những mẫu khung gương đẹp

Có rất nhiều loại khung gương cao cấp được thiết kế với kiểu dáng đẹp và bắp mắt nhằm đáp ứng cho nhu cầu của gia chủ. Chất liệu được sử dụng để làm viền gương thường là nhựa, gỗ, kim loại, kết hợp hài hòa với kính gương, tạo nên vẻ đẹp cho mẫu gương này. Kiểu dáng gương cũng đa dạng như hình mặt trờ, mặt trăng, họa tiết hoa lá, họa tiết mây trời, lốc xoáy… Tùy theo không gian nội thất mà lựa chọn kiểu dáng cho phù hợp với không gian, với phong cách thiết kế.

 

 Những mẫu gương soi trang trí nội thất đẹp và cao cấp

Những mẫu gương trang trí nội thất được thiết kế với kiểu dáng lạ mắt, độc đáo và rất đa dạng. Những mẫu gương khác nhau thì phù hợp với không gian nội thất khác nhau. Gương cổ điển dành cho biệt thự cổ điển, tân cổ điển, những mẫu gương hiện đại được dùng cho nhà ở hiện đại. chúng tôi sẽ tư vấn, giúp bạn lựa chọn mẫu gương phù hợp với không gian sống của mình.

 

 Những mẫu gương soi trang trí nội thất đẹp và cao cấp

 

Cách bố trí gương treo tường đẹp để trang trí nội thất

Gương đẹp được đặt vào không gian nội thất sẽ góp phần làm cho không gian sống đẹp hơn, có giá trị hơn. Gương cổ điển khiến cho phòng khách cổ điển trở nên tinh tế, sang trọng và quý phái hơn. Những mẫu gương hiện đại khiến cho không gian kiến trú trở nên hiện đại, tinh tế và sinh động hơn.

 

Gương trang trí cao cấp còn tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo, khiến cho không gian sáng sủa hơn. Những mẫu gương phản chiếu ánh sáng, giúp ánh sáng có thể “lưu thông” khắp nơi trong căn phòng, khiến cho căn phòng tràn ngập ánh sáng. Và một căn phòng sáng sủa còn giúp tạo nên hiệu ứng mở rộng không gian về chiều rộng và chiều cao, khiến nội thất rộng rãi và sáng sủa hơn. Một căn phòng sáng sủa và thoáng đã chính là một không gian nội thất đẹp.

Related

16.00 ( 1 reviews)