TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Xu hướng dùng gương treo tường nghệ thuật

Xu hướng dùng gương treo tường nghệ thuật

Để mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà, các chủ nhà thường sử dụng rất nhiều các món đồ trang trí, từ rèm cửa, đèn, tranh ảnh… cho đến sử dụng gương treo tường.  Gương treo tường không còn đơn giản chỉ là một món đồ với tác dụng soi như một vật dụng thiết yếu trong cuộc sống, xét về yếu tố thẩm mỹ ngày nay gương soi đẹp còn là một món đồ trang trí nhà cửa trong mọi không gian từ phòng khách , phòng ngủ cho tới nhà vệ sinh…

gương trang trí cao cấp

Trong không gian nhà bếp, một chiếc gương treo tường không chỉ phát huy vai trò là vật để soi cho mỗi người bước vào không gian mà chính bản thân nó còn là điểm nhấn cho không gian bếp. Chúng ta có một căn bếp nhỏ, một chiếc bàn ăn xinh xinh và một chiếc gương soi đẹp tuyệt vời. Đây cũng chính là điểm nhấn mà chủ nhà muốn hướng đến. Không những khéo léo trong việc chọn đồ trang trí, việc chọn khung gương trang trí hình tròn cũng làm cho không gian dường như được thu lại trong một chiếc gương nhỏ xinh này.

gương trang trí cao cấp

Ngày nay, gương treo tường không đơn giản chỉ có những hình dạng truyền thống như trước đây. Nếu trước đây, khung gương thường có hình chữ nhật hoặc hình vuông thì hiện ngay hình dạng cũng như mẫu mã vô cùng đa dạng. Một góc của ngôi nhà được nhấn nhá bởi một chiếc gương trang trí hình chữ nhật. Nó làm cho không gian dường như được thu gọn lại tại nơi đây. Gương treo được đặt bên cạnh chiếc tủ áo to, vừa dùng để các thành viên có thể ngắm mình sau khi mặc đồ, vừa tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

gương trang trí cao cấp

Một chiếc gương soi đẹp trong phòng tắm là điều cực kì cần thiết. Nhưng trong trường hợp này nó không chỉ là gương soi, nó còn là một chiếc gương nghệ thuật. Không gian phòng tắm với diện tích khá lớn, sử dụng những chiếc gương bản to để làm rộng không gian hơn có vẻ không hợp lý trong trường hợp này, thay vào đó, một chiếc gương nhỏ với họa tiết trang trí cầu kì là quá đủ. Nó không những vẫn có thể soi mà bên cạnh đó còn có thể làm không gian nhà tắm đẹp hơn, sang trọng hơn.

Cũng như rất nhiều món đồ nội thất khác trong nhà. Gương không chỉ làm cho ngôi nhà tiện nghi hơn, bản thân nó hoàn toàn có thể tạo nên điểm nhấn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Bạn mong muốn có được chiếc gương trang trí đẹp và phù hợp với không gian sống của mình? Hãy để More Home tư vấn và giúp bạn chọn lựa.

Related

10.00 ( 1 reviews)